CafeLand – Trang trí nhà với nội thất hoa lá chưa bao giờ là lỗi mốt. Gối hoa, thảm trải sàn hoa, ghế hoa,… nếu bố trí một cách tinh tế và hợp lý sẽ mang đến không khí vui tươi cũng như cái nhìn hiện đại cho ngôi nhà của bạn.

Một trong những cách khá đơn giản là trang trí một mảnh tường nhà với các chi tiết hoa văn đậm và nổi bật. Điều này dễ gây ấn tượng cho bất cứ ai bước vào nhà.

Trong phòng ngủ này, bức tường hoa lớn ngay lập tức tạo được sự thu hút. Điều làm cho bức tường cảm thấy đặc biệt, hiện đại ở đây là được vẽ lên trên nền tường sơn màu đen.

Và ở đây, tấm kê đầu giường in hình những bông hoa lớn có màu hồng nhẹ làm cho phòng ngủ trở nên tươi trẻ và nữ tính.

Việc kết hợp nội thất hoa với các chi tiết hình học, kẻ ca rô khác cũng là điều tuyệt vời.

Đôi khi, đơn giản chỉ là tấm ga trải giường hoa màu xanh trên nền trắng như thế này cũng làm nên nét đẹp thời thượng của không gian sống.

Hay một bức tranh nghệ thuật hoa, gối hoa không quá lớn như ở căn phòng này.

Bạn cũng đừng quên đưa xu hướng trang trí này vào nghà bếp, phòng tắm với các chi tiết phá cách, pha trộn giữa hoa văn bản to, màu sắc đậm cùng hình động vật.

Sự khác lạ này sẽ mang đến cái nhìn đầy thích thú.

  • Trang trí nhà bằng giấy dán tường quả dứa vui mắt

    Trang trí nhà bằng giấy dán tường quả dứa vui mắt

    CafeLand – Nếu bạn đang trong kế hoạch thay đổi giấy dán tường để tạo sự mới mẻ cho ngôi nhà thân yêu, đừng bỏ qua những trái dứa vui mắt.

  • Tạo điểm nhấn cho phòng bằng nội thất bắt mắt

    Tạo điểm nhấn cho phòng bằng nội thất bắt mắt

    CafeLand – Sử dụng các chi tiết như thảm trải sàn, khăn hay gối ném,… có màu sắc bắt mắt và họa tiết lạ là những cách làm mới không gian sống. Tuy nhiên, nếu quá sa đà chúng cũng có thể khiến căn phòng của bạn trở nên thảm họa vì rối mắt.

  • Mẹo tiết kiệm chi phí khi trang trí tranh trong nhà

    Mẹo tiết kiệm chi phí khi trang trí tranh trong nhà

    CafeLand - Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí cho việc trang trí nhà cửa bằng tranh thì đừng quên bỏ qua một số chia sẻ hữu ích dưới đây.

  • Làm mới ban công với màu sắc tươi vui

    Làm mới ban công với màu sắc tươi vui

    CafeLand – Thêm màu sắc tươi vui cùng với những ý tưởng trang trí sáng tạo sẽ tạo điểm nhấn ấn tượng nơi ban công nhà bạn.

  • Sử dụng sỏi đá trang trí nhà ở

    Sử dụng sỏi đá trang trí nhà ở

    CafeLand - Sỏi đá là vật liệu vốn thuộc Thổ, giữ vai trò chủ đạo trong Ngũ Hành, luôn mang đến cảm giác bền vững, an toàn. Chính vì thế, việc đưa sỏi vào trang trí nhà ở cũng rất phổ biến.

  • Tận dụng hiệu quả góc chết trong nhà

    Tận dụng hiệu quả góc chết trong nhà

    CafeLand – Những góc phụ hay còn gọi là “góc chết” trong nhà như gầm cầm thang, khe hẹp sau cánh cửa,… thường làm ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ chung của ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu có phương án xử lý phù hợp, chúng sẽ trở thành góc trang trí đẹp đầy bất ngờ.

Thịnh Châu (Home Design)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.