CafeLand – Chi phí đầu tư không quá cao, kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn tạo được nét sang trọng những ngôi nhà cấp 4 kiểu biệt thự ngày càng được ưa chuộng, nhất là với những gia đình trẻ.

Chỉ với chi phí 200 triệu, phân chia hợp lý 130 triệu đồng cho chi phí nhân công, xây dựng thô và 70 triệu mua sắm nội thất trang trí bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn nhà như thế.

Cụ thể về trang trí nội thất cho nhà cấp 4 kiểu biệt thự bạn có thể áp dụng như sau: Hệ thống điện nước khoảng 8 triệu đồng; Sơn nhà khoảng 8 triệu đồng; Nhôm kính cho cửa sổ, cửa nhà 8 triệu; Giường ngủ 1 chiếc, bàn ghế phòng khách khoảng 10 triệu; Gạch + đá granit khoảng 15 triệu đồng; Tủ bếp và bàn ăn trong khoảng 5 triệu đồng; Đèn trang trí, đèn chiếu sáng và rèm cửa tầm 6 triệu đồng; Trang thiết bị vệ sinh 5 triệu đồng; Tủ trang trí phòng khách, tủ quần áo 7 triệu đồng.

Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tận dụng thời gian rãnh của người thân, bạn bè ở các khâu dọn dẹp, bài trí nội thất, thiết kế cảnh quan sân vườn,… Ngoài ra bạn có thể tái sử dụng những đồ vật hàng ngày, tự mình sáng tạo và trang trí căn nhà cấp 4 kiểu biệt thự theo ý thích của mình.

Không gian căn nhà cấp 4 kiểu biệt thự thường có diện tích từ 40 – 50m2 nên bạn cần bố trí thiết kế nội thất sao cho hợp lý giúp căn phòng luôn thoáng mát.

Nhà cấp 4 kiểu biệt thự với mức giá phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều gia đình nên được ưa chuộng và xây dựng rộng rãi trong thời gian gần đây.

Những mẫu nhà cấp 4 kiểu biệt thự này phù hợp với gia đình muốn có cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

Thiết kề nhà cấp 4 kiểu biệt thự hiện đại và sang trọng.

Không gian xanh mát xung quanh là điểm nhấn của những căn nhà cấp 4 này.

Với thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, bạn có thể trồng thêm cây xanh quanh nhà tạo không gian sân vườn đẹp mắt.

Ảnh: noithattrevietnam

Chủ đề: Nhà cấp 4 đẹp,
  • 5 xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 bạn nên biết

    5 xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 bạn nên biết

    CafeLand - Mỗi xu hướng thiết kế nội thất đều thay đổi qua các năm bởi mọi người luôn có thói quen muốn nhìn một cái gì đó mới mẻ và độc đáo. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 bạn nên biết cho dù bạn muốn cải tạo lại toàn bộ hay chỉ một phần nhỏ căn nhà.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.