CafeLand - Một ngôi trường nhỏ ở Grand Paris do Kiến trúc sư Hubert & Roy và các cộng sự trực tiếp thiết kế và xây dựng tại Paris, Pháp. Công trình này gây chú ý nhờ ý tưởng thiết kế kiến trúc mướt mắt và trừu tượng.

Ngôi trường Le Bourget được xây dựng tại một khu vực đối diện với cảnh quan vùng ngoại ô Grand Paris, được kết nối với thành phố bằng những hành lang màu xanh lá cây.

Nhìn một cách hình dung hóa, ngôi trường mang diện mạo với phần mái cỏ xanh, gấp khúc xếp chồng, kéo dài tạo ra các khoảng mái đa giác góc cạnh, kỳ thú.

Ngôi trường được thiết kế dựa trên cấu trúc hoàn toàn làm từ gỗ, được tối ưu hóa công nghệ xây dựng, cùng một số kiến trúc được đúc sẵn trong một xưởng sản xuất.

Cấu trúc này bao gồm các khung gỗ, chốt kim lại nâng đỡ một mái nhà xanh để giữ nước và nhiệt.

Xung quanh cấu trúc được ốp bằng các tấm kính và nhôm căn chỉnh trên các khung gỗ cao 1,5 m nối liền nhau. Lớp vỏ nhôm chỉ dày 4 mm tích hợp các lớp cách nhiệt phù hợp với độ dày của kết cấu.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.