CafeLand - Với địa hình là một mảnh đất hình chữ L độc đáo đã giúp kiến trúc sư dày công nghiên cứu tạo ra một ngôi nhà có một không hai, đầy ấn tượng tọa lạc khu phố sầm uất Quezon, Philippines.

Ngôi nhà là toàn bộ tâm huyết, sự cố gắng của nhà thiết kế để có được một không gian ấn tượng và phù hợp với địa hình có thể nhất.

Màu trắng tinh khôi và những ô cửa hình thang từ vẻ bên ngoài đã phần nào toát lên được sự hiện đại và tỉ mỉ của kiến trúc sư.

Tiếp tục sử dụng cửa kính viền gỗ ở tầng trệt vừa tạo độ thông thoáng lại giúp ngôi nhà trở nên sinh động hơn từ cái nhìn bên ngoài.

Tươi mới, mát mẻ và thoáng đãng... là những gì sẽ được dần dần khám phá ở không gian bên trong. Phòng khách đơn giản với vài chi tiết nhưng để lại sự thu hút bởi ánh sáng, sự trang trí và sắp xếp đầy tinh tế.

Các ô cửa sổ hình thang được bố trí ở khắp mọi nơi trong không gian mang lại cho căn nhà một lượng ánh sáng dồi dào.

Cửa sổ lớn phản chiếu các ô được đục lỗ nhỏ ở mặt tiền phía tây và dường như trở thành phông nền đầy lạ mắt cho không gian đọc sách.

Vật liệu gỗ được sử dụng khá nhiều nhằm tăng sự ấm áp cho toàn bộ căn nhà.

Phòng ngủ được kiến trúc sư tạo nên sự vui tươi khi cửa sổ có hướng nhìn ra phòng khách, phòng sinh hoạt và không gian ngoài trời.

Ngôi nhà trông lung lung linh hơn khi về đêm nhờ ánh sáng từ đèn trang trí.

Lê Hạnh (Baanlaesuan)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.