CafeLand - Ngôi nhà là một kiểu mẫu cho mô hình nhà phức hợp, trong đó mỗi không gian chức năng được kiến trúc sư kết nối với nhau hài hòa và ấn tượng cái nhìn đầu tiên.
Những năm gần đây kiến trúc nhà ở - văn phòng cho thuê đã được định hình và phát triển ngày tăng tại các khu vực trung tâm như công trình HVB Building này được hình thành trên diện tích khá nhỏ 3.95m x 15.15m tuy nhiên một phần diện tích đã bị mất theo quy hoạch kiến trúc.
Phương án kiến trúc sư đề ra với mô hình phức hợp như một cơ thể sống phức tạp tập hợp nhiều công năng, bao gồm: Văn phòng, cửa hàng, phòng cho thuê, căn hộ studio… nhằm tạo nên một không gian sinh hoạt cộng đồng mà vẫn chú trọng sự tương tác giữa con người với cảnh quan xung quanh.
Ngôi nhà được hoạch định có 1 tầng hầm, 1 trệt và 5 lầu, không thể không kể đến phần kiến trúc quan trọng gây vẻ ấn tượng nhất của ngôi nhà đó chính là phần tường bên ngoài. Thay vì bức tường gạch bí bách thì kiến trúc sư đã lựa chọn cách làm mới kết hợp với màu vàng rực rỡ như cuộc dạo chơi thú vị về thị giác.
  • Không gian hoài niệm nhà xưa ở An Giang

    Không gian hoài niệm nhà xưa ở An Giang

    CafeLand - Ngôi nhà nằm tại ngoại ô thị trấn Châu Đốc, tỉnh An Giang, được thiết kế đơn giản nhưng lại khiến nhiều người phải trầm trồ.

  • Ngắm ngôi nhà hút sáng ở Hà Nội

    Ngắm ngôi nhà hút sáng ở Hà Nội

    CafeLand - Ngôi nhà có cấu trúc phổ biến tại Việt Nam, được thiết kế và thi công với yêu cầu ít tác động đến sự thay đổi kiến trúc bên ngoài.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.