Không gian thoáng mát, nội thất đơn giản, toàn bộ ngôi nhà được phủ lên một màu trắng là điểm ấn tượng khi đến thăm ngôi nhà của giọng ca "Gọi đò" Dương Ngọc Thái.

Căn nhà 4 tầng của Dương Ngọc Thái nằm trong một con ngõ yên tĩnh của quận Bình Tân (TP.HCM). Bước vào bên trong, từ phòng khách đến gian bếp và đi lên tầng trên, nam ca sĩ điển trai đều sắp xếp sẵn một bộ bàn ghế để khách tiện nghỉ chân.

Điểm khác biệt duy nhất trong ngôi nhà toàn màu trắng là phòng khách được sơn màu vàng kem, bộ bàn ghế bằng gỗ màu vàng đậm, tạo cảm giác ấm áp khi cả nhà ngồi quây quần nói chuyện.
Dương Ngọc Thái tươi cười khi làm "người mẫu".

Ngọc Thái chia sẻ: "Ba mẹ tôi rất thích bộ ghế gỗ được khắc hình tinh xảo, mang đậm nét văn hóa cổ xưa. Những bức tượng trang trí bằng đá, cẩm thạch xanh cũng được ba mẹ chăm chút cẩn thận và đặt ở vị trí dễ nhìn để giúp ngôi nhà mang nét truyền thống".

"Sau một thời gian đi hát, tôi tiết kiệm được số tiền riêng và mua ngôi nhà này vào dịp Tết 2012. Tuy nhà nằm khá xa trung tâm thành phố, nhưng không gian thoáng mát, rộng rãi thích hợp để nghỉ ngơi. Ngoài những buổi đi diễn khắp các tỉnh, đóng phim, tôi thường về ngôi nhà này để hưởng thụ cảm giác nghỉ ngơi thật sự", anh nói thêm.
Không gian phòng khách được bố trí ngay cửa ra vào.
Chỗ đậu xe rộng rãi và tiện lợi.
Gian bếp rộng rãi trong nhà Ngọc Thái
Dương Ngọc Thái và ba mẹ.
Tượng Tam Thanh luôn mang những điều may cho anh và gia đình
Phòng ngủ đơn giản
Vách tường ngay đầu giường được dán giấy màu xám pha đen, đan xen là nội thất màu trắng để tạo điểm nhấn.
Trong phòng ngủ còn được anh đặt một bộ bàn ghế vuông nhỏ...
...và kệ tivi cùng màu trắng.
Một góc nhìn khác của phòng ngủ Dương Ngọc Thái.
Chăm sóc và tưới cây là công việc yêu thích của anh vào mỗi buổi chiều.
Trên sân thượng, Dương Ngọc Thái đặt tượng Quan Âm Bồ Tát mang về từ Đà Nẵng.
Theo Infonet
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.