CafeLand - Ngôi nhà là kiểu nhà phố chung tại Việt Nam có diện tích 120m2 tọa lạc tại Đà Nẵng.

Ngôi nhà được thiết kế dành cho một cặp vợ chồng trẻ cùng con nhỏ. Sau những vội vã với thời gia bên ngoài, họ yêu cầu một không gian sống chan hòa nắng gió và thanh bình để tận hưởng thời gian lúc ở nhà.

Với cách bố trí không gian chung ở tầng 1 cùng những khoảng sân vườn, kiến trúc sư muốn thúc đẩy việc giao tiếp và kết nối giữa những người sống ở trong ngôi nhà, tại những khoảng thông tầng, con người có thể tương tác với các không gian còn lại, từ đó khích lệ các hoạt động chung trong gia đình.

Ngoài ra, việc đan xen yếu tố cây xanh và bổ sung diện tích sân vườn vào từng khu vực lân cận của mỗi không gian sống, ngôi nhà như một sự kết nối liền mạch, không giới hạn giữa nhà và sân vườn – cảm giác thanh bình.

Về không gian nội thất, gỗ được sử dụng làm vật liệu nội thất chính cho ngôi nhà, tạo cảm giác ấm cúng, kết hợp vật liệu đá mang màu sắc trung tính góp phần giảm thiểu đáng kể nhiệt độ nóng và điều tiết nhệt độ bên trong ngôi nhà.

Tầng thượng thiết kế mái che bằng những khung sắt kèm các ô tròn lạ mắt

Bản vẽ 3D kiến trúc và bố trí nội thất ngôi nhà

(Nguồn hình: Econs Architecture)

Chủ đề: Nhà phố đẹp,
  • Nhà phố 3 trong 1 lưu giữ nhiều kỷ niệm tại Sóc Trăng

    Nhà phố 3 trong 1 lưu giữ nhiều kỷ niệm tại Sóc Trăng

    CafeLand - Ngôi nhà có diện tích 598m2 tọa lạc tại một thành phố nhỏ thuộc vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, với sự đa dạng về thiên nhiên, văn hóa và con người. Nơi đây còn lưu giữ nhiều dấu ấn kiến trúc tiêu biểu, giao thoa của các dân tộc Việt, Hoa, Khmer qua nhiều thời kỳ khác nhau.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.