CafeLand - Không chỉ là chiếc ghế, các thiết kế còn thể hiện tính tiện dụng, đồng nhất giúp làm gọn không gian sống trong gia đình.
Ngày nay chiếc ghế được thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng độc đáo ở chất liệu, bạn có thể thấy một loạt các màu sắc tượng phối rất hài hòa, những chiếc ghế được làm từ nhựa vô hại, an toàn cho trẻ và đặc biệt chịu được khí hậu lạnh, ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp.
Tương tự với mẫu trên vẫn mang thông điệp an toàn nhưng có lẻ hình dạng thiết kế lạ khá nổi bật, từ chất liệu nhựa dẻo, nhẹ giúp cho trẻ dễ dàng di chuyển và xếp gọn.
Chút ảnh hưởng của phong cách nội thất công nghiệp, những chiếc ghế dáng thanh mảnh nhiều sắc màu cũng được làm bằng nhựa an toàn sẽ gây hứng thú và kích thích sự sáng tạo cho trẻ.
Còn đây chiếc sofa dài phiên bản dành cho trẻ chú trọng đến thiết kế chức năng, thư giãn. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng giúp cho không gian thêm đáng yêu.
Cuối cùng là mẫu ghế bập bênh nhỏ xinh là sự kết hợp giữa ghế và chân bập bênh gỗ tạo cho bé cảm giác thật thích thú khi ngôi chơi đùa và cũng là món nội thất trang trí không thể thiếu trong phòng.
  • Căn phòng đầy màu sắc cho bé yêu

    Căn phòng đầy màu sắc cho bé yêu

    CafeLand – Căn phòng đầy màu sắc không những mang lại cho bé yêu nhà bạn cảm giác luôn vui vẻ mà còn giúp cho trí tưởng tượng của bé phát triển, giúp bé thông minh và sáng tạo hơn.

  • 10 thiết kế giường tầng dành cho bé

    10 thiết kế giường tầng dành cho bé

    CafeLand – Giường tầng là lựa chọn tuyệt vời cho không gian hạn chế tại phòng bé. Dưới đây là một số mẫu giường bạn có thể tham khảo để thiết kế phòng cho bé yêu.

Chu Anh (homedesign)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.