CafeLand - Sự kết hợp màu sắc hợp lý trong căn bếp không chỉ mang lại cho bạn sự vui vẻ, tươi mới mà còn là động lực giúp bạn có cảm hứng nấu nướng tại nhà. Dưới đây là một số màu sắc dành cho khu bếp bạn có thể tham khảo.

Căn bếp thanh lịch với màu trắng và xanh xám sang trọng, phù hợp với xu hướng thiết kế đơn giản mà hiện đại.

Táo bạo hơn, bạn có thể thử kết hợp màu đỏ nổi bật với màu xám và màu trắng.

Tủ bếp màu hồng tạo điểm nhấn hiện đại và thanh lịch trong căn bếp.

Để màu hồng trở nên sang trọng, bạn không nên dùng nhiều màu khác tránh rườm rà, bạn có thể kết hợp với màu xám, trắng hoặc tông màu đen.

Màu xanh bạc hà thực chất là một màu rất dịu nhẹ, sẽ trở nên rất giản dị thanh tao hơn khi ta kết hợp với màu trắng. Bạn có thể phối hợp tông pastel này với màu hồng nhạt hoặc màu vàng chanh để tạo ra phong cách retro.

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mạn, bạn có thể sử dụng màu tím cho gian bếp thêm phần tinh tế. Bạn nên kết hợp với những màu lạnh như màu trắng, màu ghi để không tạo cảm giác quá nóng bức cho không gian và tạo nên một gian bếp cá tính.

Màu vàng tạo không không gian căn bếp sự tươi mới và vui vẻ.

Bạn có thể kết hợp tông màu này với màu xám để mang lại một sự hài hoà.

Sử dụng hai tông màu truyền thống đen trắng không bao giờ lỗi mốt.

  • Lựa chọn thảm trang trí phòng bếp

    Lựa chọn thảm trang trí phòng bếp

    CafeLand - Thêm một tấm thảm vào nhà bếp có thể tạo ra rất nhiều sự khác biệt. Lớp phủ sàn có thể làm nổi bật lối trang trí nhà bếp và tạo cho nó một sự hấp dẫn nhiệt tình. Dưới đây là một số mẫu thảm trang trí cho nhà bếp bạn có thể tham khảo để lựa chọn phù hợp với không gian nhà mình.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.