CafeLand – Mới mua cách đây 1 năm với giá 4,9 triệu USD, nữ ca sĩ Miley Cyrus đang rao bán căn biệt thự ở Hidden Hills với giá 7,2 triệu USD.

Căn nhà này của Miley Cyrus nằm ở khu Hidden Hills, phía bắc Los Angeles - nơi nhiều nghệ sĩ Hollywood lựa chọn sống vì sự an ninh và không gian thoáng đãng. Biệt thự có giá 4,95 triệu USD được cô mua vào năm ngoái.

Ngôi nhà hai tầng có diện tích hơn 600m2, xây dựng từ thập niên 1950 nhưng đã được cải tạo theo phong cách hiện đại gồm 6 phòng ngủ, 6 phòng tắm, một rạp chiếu phim.

Trước khi được nữ ca sĩ cải tạo, căn nhà có hai dãy phòng chính trong nhà - một căn ở tầng trệt, căn còn lại ở tầng trên và lớn hơn đáng kể, với lò sưởi, tủ quần áo không cửa ngăn và bồn tắm bọc đá cẩm thạch.

Khu nhà bếp có giếng trời và có đầy đủ trang thiết bị.

Ban công riêng nhìn ra sân sau, nơi được che mát khỏi cái nóng ngột ngạt của Thung lũng San Fernando bởi tán cây cao chót vót.

Một sân bê tông bao quanh một phần hồ bơi và không gian bếp ngoài trời tiện nghi.

Sau khi mua vào tháng 7/2020, nữ ca sĩ đã cùng với mẹ mình cải tạo lại không gian sống mang đậm dấu ấn cá nhân của Miley Cyrus.

Một số ít hình ảnh căn nhà sau khi được Miley Cyrus cải tạo.

Sau cải tạo, hiện nữ ca sĩ đang rao bán căn nhà với giá 7,2 triệu USD, mang về khoản lợi nhuận 2,3 triệu USD sau một năm.

Cảnh ngôi nhà nhìn từ trên cao.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.