Tuổi đời trên dưới 20 nhưng Kylie Jenner, Miley Cyrus, Justin Bieber…đã sắm được những ngôi nhà trị giá lớn.

Em út của Kim Kardashian – Kylie Jenner vừa chuyển tới căn nhà có diện tích 450 mét vuông ở Calabasas, California. Mới 17 tuổi nhưng ngôi sao truyền hình kiêm người mẫu là chủ sở hữu ngôi nhà có giá 2,7 triệu USD này. Mặc dù chuyển ra ngoài ở riêng nhưng Kylie vẫn sống gần nhà các chị gái.

Ở tuổi 18 với thu nhập hàng chục triệu USD, Justin Bieber dễ dàng tậu ngôi biệt thự có giá 6,5 triệu USD cũng ở Calabasas, California. Biệt thự có 6 phòng ngủ, 1 phòng chiếu phim riêng và hầm chứa rượu

Gia nhập làng giải trí từ nhỏ, Miley Cyrus sở hữu khối tài sản không nhỏ. Năm 18 tuổi, nữ ca sĩ kiêm diễn viên mua biệt thự ở Studio City, California với giá 3,9 triệu USD. Biệt thự rộng tãi có một phòng gym và bể bơi.

Khi mới bước vào tuổi 20, ngôi sao của High School Musical – Vanessa Hudgens đã tự thưởng cho bản thân ngôi nhà 2, 75 triệu USD ở Studio City. “Món quà” có diện tích 480 mét vuông với 6 phòng ngủ, xung quanh nhà trồng khá nhiều cây.

Năm 2013, bạn trai cũ của Vanessa Hudgens là Zac Efron mua lại ngôi nhà của rapper Sean Kingston với giá 3,9 triệu USD ở Feliz, California. Căn nhà có view nhìn toàn cảnh ra thành phố với một bể bơi ngoài trời.

Cựu sao Disney Demi Lovato là trường hợp ngoại lệ. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên chưa muốn sắm nhà riêng mà đi ở thuê ngôi nhà xinh xắn có 6 phòng ngủ ở Toluca Lake, California. Mỗi tháng, Demi phải bỏ ra 8.200 USD trả tiền thuê. Nếu mua đứt, căn nhà có giá 2 triệu USD.

Năm nay, Taylor Swift tiếp tục lọt top những ngôi sao có thu nhập cao nhất làng giải trí theo Forbes thống kê. Hiện tại, nữ ca sĩ đang ở căn hộ áp mái trong khu TriBeCa, New York. Căn penthouse này được mua về với giá gần 20 triệu USD là nơi Taylor thường xuyên tổ chức tiệc tùng với bạn bè. Hàng xóm của nữ ca sĩ là vợ chồng Beyonce – Jay Z.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Khôi Ngô (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.