Cô ca sỹ ăn chơi Miley Cirus đã bỏ ra 55 tỷ đồng để tậu căn biệt thự sân vườn gần nhà tình cũ Liam ngay sau khi tái hợp.

Cô gái chơi bời Miley Cirus vừa mới tậu thêm một ngôi nhà mới vào bộ sưu tập bất động sản của mình ở bãi biển Malibu.

Ngoài ngôi nhà này, nữ ca sĩ trẻ còn có một căn biệt thự 3,9 triệu USD (hơn 86 tỷ đồng) ở Studio City (Los Angeles) và một căn khác gần nhà Kim Kardashian trị giá 5 triệu USD (hơn 111 tỷ đồng).

Căn biệt thự sân vườn này có giá 2,5 triệu đô (gần 55 tỷ đồng). Nữ ca sỹ đã chuyển gần hết đồ đạc đến ngôi nhà mới. Được biết, căn nhà này gần ngay cạnh nhà tình cũ Liam.

Đầu năm nay, Miley đã được bắt gặp khi đón năm mới cùng gia đình Liam ở Úc. Đến giữa tháng 1, nữ ca sĩ đã đeo lại chiếc nhẫn đính hôn của cô với Liam. Sau đó, tạp chí nổi tiếng People cũng xác nhận tin cặp đôi này đã tái hợp và đính hôn trở lại. Đó chính là lý do cô tậu căn biệt thự mới này.

Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1958 do đó có lối kiến trúc hơi cổ điển nhưng có sân vườn rộng rãi tuyệt vời. Tổng cộng ngôi nhà có 4 phòng ngủ, 3 phòng tắm, diện tích sân vườn khoảng 130m2.

Ngôi nhà này nằm gần bãi biển paradise cover. Với thiết kế sân vườn rộng rãi rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc ngoài trời.

Phòng tắm có trang trí hình spider man vui nhộn.

Miley đã cho sửa sang lại phòng ngủ và phòng khách để hợp với cá tính của cô nàng.

Phòng tắm được thiết kế khác lạ với những hòn cuội nhỏ khảm trên tường.

Phần đường sân dẫn vào nhà chính rợp bóng cây xanh. Căn nhà quả thích hợp với những ai ưa thích được bao bọc trong khung cảnh thiên nhiên trong lành.

Túc Mạch (Kiến Thức)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.