CafeLand - Trẻ em luôn hiếu động và thích cái mới nên thiết kế phòng riêng phù hợp cho trẻ không phải là dễ dàng. Dưới đây là một mẹo thú vị từ các chuyên gia hàng đầu về nội thất dành cho bố mẹ.

Phòng ngủ đúng nghĩa, đó là một căn phòng gọn gàng, ánh sạng nhẹ nhàng, giường ngủ êm thì dù bé có khó tính mấy cũng luôn tin yêu căn phòng là nơi ẩn náu an toàn cho mỗi giấc ngủ.

Đơn giản và cố gắng luôn đơn giản. Thực tế chúng ta đều biết rằng phòng trẻ em không phải lúc nào cũng được gọn gàng. Nếu bạn luôn thấy căn phòng của bé lúc nào cũng hỗn độn thì điều này có nghĩa có nhiều thứ dư thừa trong phòng cần phải loại bỏ để ưu tiên không gian trống cho những yếu tố khác, thay vào đó hãy biến bức tường thành tâm điểm của sự chú ý bằng cách trang trí chúng thật bắt mắt.

Tạo thói quen ngăn nắp bằng cách sắp xếp những món đồ chơi, vật dụng của bé trong các hộc, ngăn tủ hay dưới gầm giường.

Biến không gian của bé là một khu vui chơi hoàn hảo nhất. Nếu bạn đã thực hiện 3 lời khuyên trên thì bạn đã biến căn phòng trở nên gần như hoàn hảo trong mắt trẻ.

Chu Anh (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.