Được biết đến với cái tên Tòa án Pompeiian, tòa nhà có tuổi đời hàng thế kỷ ở Montecito này đã được MC Ellen DeGeneres cùng người bạn đời Portia de Rossi cải tạo lại và rao bán mới đây với giá 46 triệu USD (hơn 1.129 tỷ đồng).

Được biết, công trình này được cặp đôi mua vào tháng 6 năm nay với giá 22,5 triệu USD. Chỉ trong 4 tháng, cặp đôi cùng đội ngũ lành nghề của họ đã cải tạo hoàn toàn khu đất rộng 8 mẫu Anh và rao bán lại với giá gấp đôi.

Được xây dựng vào năm 1919 và được gọi là Tòa án Pompeiian, ngôi nhà và khuôn viên của nó nằm ẩn sau cánh cổng sắt khổng lồ và con đường lái xe dài 1/4 dặm kết thúc bằng một sân dành cho xe ô tô hình tròn được bao quanh bởi những cây ô liu.

Được mô tả là “khu dân cư có sân trong kiểu La Mã cổ điển”, cấu trúc chính nguy nga đã được tu sửa lại hoàn toàn vào khoảng năm 2000 trước khi được DeGeneres biến đổi thành nơi nghỉ dưỡng tối giản và trung tính nhẹ nhàng, thể hiện xu hướng sang trọng yên tĩnh hiện nay.

Trái ngược với nhiều lâu đài lịch sử khác của Montecito, Tòa án Pompeiian là một trang viên một tầng hiếm hoi, với tất cả các phòng đều mở ra sân trung tâm được trang trí bằng các cột La Mã và được sưởi ấm bằng lò sưởi ngoài trời. Ngoài ngôi nhà chính, còn có bốn công trình phụ nằm rải rác xung quanh khu đất rộng 8 mẫu Anh: hai nhà nghỉ, một căn chòi bên hồ bơi và một studio nghệ thuật nhỏ nhắn.

Nhà bếp đã được hoàn thiện theo phong cách đặc trưng của DeGeneres.

Mỗi phòng trong nhà đều mở ra vườn hoặc sân trung tâm.

Phòng ăn có lò sưởi và không gian dành cho những cuộc tụ họp lớn.

Phòng ngủ chính tối giản sang trọng, có lò sưởi riêng.

Khuôn viên được cắt tỉa cẩn thận bao gồm hàng rào và bãi cỏ trang trọng, cây bách Ý trưởng thành, cây sồi cổ thụ và cây bạch đàn.

Cả hồ bơi và sân tennis cỡ lớn đều nằm riêng tư cách xa ngôi nhà chính và có một số đài phun nước lớn cũng như lối đi bộ trong khuôn viên.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An (Robb report)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.