CafeLand – Cặp đôi quyền lực Hollywood, nữ MC Ellen DeGeneres và diễn viên Portia de Rossi đang rao bán căn biệt thự ở Beverly Hills, California với giá 53,5 triệu USD (hơn 1.200 tỷ đồng).

Ellen DeGeneres sở hữu khối tài sản kếch xù hơn 370 triệu USD và bà mua rất nhiều ngôi nhà sang trọng tại Mỹ trong vài năm trở lại đây. Được biết, căn biệt thự này được cặp đôi mua vào năm 2019 từ người đàn anh Adam Levine nhóm Maroon 5 và người mẫu thời trang Behati Prinsloo với giá 42,5 triệu USD.

Ngôi nhà xa hoa đã được DeGeneres và de Rossi chi nhiều tiền để cải tạo toàn diện, kết hợp hệ thống an ninh, ánh sáng hiện đại.

Biệt thự sang trọng này có 5 phòng ngủ, 9 phòng tắm và nhà dành cho khách. Trong đó, phòng khách dài giống như tiền sảnh, sử dụng những bức tường trắng sáng làm nền trung tính cho bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật và đồ nội thất.

Các cửa sổ được trang trí bằng thép trên các bức tường đối diện với không gian có kích thước như phòng khiêu vũ đảm bảo nhiều ánh sáng vào mọi giờ trong ngày và lò sưởi đơn giản được bao phủ bởi TV màn hình phẳng âm tường khiến căn phòng trở nên tiện dụng cho cả giải trí trang trọng và thông thường.

Phòng ăn rộng rãi, cũng được sơn màu trắng, với nội thất màu đen và có thêm một ngách lớn với quầy bar.

Trong khi văn phòng có các bức tường ốp đen tuyền và một lò sưởi góc cạnh được trang trí bằng đồng.

Căn bếp của gia đình rộng rãi, hiện đại và được cập nhật nhiều nhất với tủ gỗ mặt trước phẳng đặt riêng. Khu vực ăn uống bình dị liền kề nhìn ra sân vườn.

Các khu dịch vụ rộng rãi phía sau nhà bếp kết nối với nhà để xe và bao gồm một nhà bếp phục vụ ăn uống bằng thép không gỉ, riêng biệt được tạo điểm nhấn bởi các tấm ốp nền lát gạch trắng.

Nằm ở tầng dưới, nơi mở ra sân lát đá bao quanh hồ bơi, một phòng chiếu sang trọng được trang trí với tông màu xám thép đơn sắc và cung cấp một chiếc ghế sofa sang trọng, đệm sâu, cùng với một khu vực riêng biệt hoàn chỉnh với sảnh khách và phòng trang điểm.

Các phòng ngủ của khách đều có phòng tắm riêng, và phòng ngủ chính chiếm toàn bộ một cánh của tầng trên với hai phòng thay đồ lớn, một sân thượng lớn và một phòng tắm xứng tầm spa. Cửa ra vào bằng đồng và kính kết nối khu vực thay quần áo của bồn tắm chính với một góc tắm vòi sen lớn hình tròn và không gian tắm.

Không gian ngoài trời của căn biệt thự.

Khu vực ăn uống ngoài trời rải sỏi được bao quanh bởi bốn cây giống kẹo mút được cắt tỉa cẩn thận, nhìn ra khoảng sân dưới với hồ bơi hình bầu dục kiểu Hollywood cổ điển.

Khuôn viên căn biệt thự còn được bố trí sân chơi tennis bao quanh là hàng cây xanh, tươi tốt.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.