MC nổi tiếng Ellen DeGeneres và vợ Portia de Rossie đã bán dinh thự xa hoa Montecito với giá 13,5 triệu USD. Ngôi nhà đậm thẩm mỹ nghệ thuật với phong cách như “resort nghỉ dưỡng” này hứa hẹn làm hài lòng những người mua khó tính nhất.

Nữ diễn viên hài và vợ đã mua bất động sản này vào tháng 9/2021 với giá 12 triệu USD. Ngôi nhà 3 phòng ngủ, 4 phòng tắm nằm trong một cộng đồng ven biển cao cấp của Montecito, California.

Cặp đôi quyền lực của Hollywood đã mua ngôi nhà 444m2 chỉ 6 tháng trước thông qua một quỹ tín thác được liên kết với một giám đốc kinh doanh, người đã giúp họ mua và bán một số dinh thự khác.

Vào tháng 1 vừa qua, họ quyết định niêm yết ngôi nhà với giá 13,9 triệu USD. Nó được bán vào ngày 11/3, mặc dù hồ sơ của thương vụ này chỉ mới được công khai.

Người mua là Soren Urry, Chủ tịch của Park City, Synergy Development có trụ sở tại Utah, một nhà phát triển bất động sản thương mại. Ông ta mua tài sản thông qua một công ty trách nhiệm hữu hạn đăng ký ở California.

Được xây dựng vào năm 2018, ngôi nhà mang hơi hướng hiện đại theo phong cách Địa Trung Hải, nhiều cửa ra vào và cửa sổ trong suốt khiến không gian thêm sang trọng và phóng khoáng.

Ranh giới giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời tan biến khi cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn mờ dần vào các bức tường, dẫn đến một khu vườn riêng đầy đài phun nước và các loài thực vật tươi tốt.

Dinh thự cũng gây ấn tượng thị giác với cách bài trí mở và nhà bếp sang trọng với tủ gương.

Có 2 cánh phòng ngủ, ở hai bên của không gian sinh hoạt chính. Phòng ngủ chính có 2 tủ đựng quần áo và phòng tắm lát đá cẩm thạch với vòi hoa sen bên ngoài.

Các tiện nghi khác bao gồm kho rượu, phòng trị liệu mát-xa, khu vực chơi bi-a và các khu vực tiếp khách và ăn uống ngoài trời. Ngoài ra còn có một studio riêng biệt có thể được sử dụng như một phòng tập thể dục, văn phòng hoặc nhà khách.

DeGeneres và vợ de Rossi đã thực hiện một số thương vụ mua bán bất động sản ở bờ biển Nam California. Họ đã mua một biệt thự rộng rãi ở Montecito vào đầu tháng này với giá 20,95 triệu USD và trả 49 triệu USD cho bất động sản rộng 4 mẫu Anh của diễn viên hài Dennis Miller vào tháng 12/2020. Cùng năm đó, họ bán bất động sản lấy cảm hứng từ đảo Bali với giá hơn 33 triệu USD.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.