Những mẫu vòi sen tắm đơn chất lượng cao đến từ các thương hiệu từ bình dân đến nổi tiếng được nhiều người tiêu dùng tin tưởng.

Vòi sen tắm đơn được thiết kế như thế nào?

Một chiếc vòi sen tắm đơn cũng được thiết kế cơ bản gồm thân vòi mọi người còn gọi cách khác thân thuộc hơn đó là củ sen tắm, dây sen và tay sen.

Củ sen thường được thiết kế đơn giản nhất và van gật gù có thiết kế nóng lạnh, mang đến sự đa dạng và tiện nghi khi sử dụng.

Phần củ sen thường được làm từ chất liệu cao cấp như đồng thau nguyên chất, mạ Cr/Ni sáng bóng để hạn chế trầy xước, hạn chế bám bẩn và chống han gỉ hiệu quả.

Phần van nước được thiết kế để điều khiển dễ dàng và đóng mở linh hoạt và chặt chẽ với nhau hạn chế nước chảy, rò rỉ ra ngoài mang đến một vẻ đẹp thẩm mỹ cho những công trình.

Phần tay sen được thiết kế linh hoạt tháo lắp dễ dàng để vệ sinh, với nhiều lỗ phun nước để hận chế bám cặn mang lại dòng nước chảy mạnh mẻ, nhiều tia nước massage mang lại những trải nghiệm tắm thoải mái, thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cộng thêm với nhiều chế độ điều chỉnh nước đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.

Những lợi ích của việc tắm vòi sen

Việc sử dụng vòi sen khi tắm không chỉ giúp làm sạch cơ thể mà con mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe và sắc đẹp.

- Giúp làm sạch làn da và khỏe: Khi tắm dưới dòng nước của vòi sen giúp bạn tẩy tế bào chết một cách nhanh và hiệu quả, giúp làn da sạch và khỏe mạnh hơn. Tắm bằng nước nóng giúp các lỗ chân lông trên da nở ra, loại bỏ các độc tố và bụi bẩn.

- Giúp thư giãn và giảm căng thẳng: tắm vòi sen có tác dụng như một liệu pháp massage nhẹ nhàng cho cơ thể. Khi các tia nước từ vòi sen giúp kích thích các huyệt đạo trên da, giúp cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau nhức cơ và xương khớp. Bên cạnh đó thì hơi nước từ vòi sen giúp bạn thư giãn, thoải mái hơn, làm giảm bớt căng thẳng và trầm cảm.

- Giúp thông xoang, thoáng mũi: đối với những người mắc bệnh xoang hoặc viêm mũi thì hơi nước nóng từ vòi sen sẽ giúp thông mũi, thông xoang, giúp giảm triệu chứng như sổ mũi, ngạt mũi hay đau đầu. Hít được hơi nước nóng giúp nhu động mạnh niêm mạc hỗ trợ đẩy chất nhờn lưu thông tốt hơn.

- Giúp săn chắc vòng 1: theo các chuyên gia thì các tia nước phun mạnh lên bầu ngực và massage nhẹ nhàng giúp các cơ ngực được nâng lên mạnh hơn, làm cho vòng 1 gọn gàng, săn chắc hơn. Bạn cũng không nên tắm nước quá nóng nó sẽ khiến da bị chảy xệ và mất đi các thành phần giữ ẩm tự nhiên của làn da. Khi tắm thì bạn nên tắm xen kẽ giữa nước ấm và nước mát giúp làn da được săn chắc và se khít lỗ chân lông.

Giúp tiết kiệm nước: tắm vòi sen được xem là phương pháp tiết kiệm nước hiệu quả bởi theo nghiên cứu tắm vòi sen trong vòng 5 phút chỉ sử dụng từ 37,5 – 100 lít nước trong khi tắm bồn sử dụng từ 150 – 200 lít nước. Như vậy tắm vòi sen không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn thân thiện với môi trường.

Thương hiệu vòi sen tắm đơn phổ biến

Mẫu vòi sen tắm đơn thương hiệu Luxta

Mẫu vòi sen tắm đơn chất lượng đến từ thương hiệu Luxta được nhiều khách hàng tin dùng với nhóm khách hàng tầm trung với mẫu mã sen tắm đẹp mắt, chất lượng và phù hợp với túi tiền. Đây là vòi sen tắm đơn đến từ thương hiệu Việt Nam với giá chỉ vài trăm ngàn đến khoảng hơn 2 triệu đồng.

Mẫu vòi sen tắm đơn thương hiệu Caesar

Mẫu vòi sen tắm Caesar là một thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Đài Loan, với thiết kế đẹp mặt và hài hài, củ sen tắm nóng lạnh cùng van gật gù cơ bản, tay sen tắm nhỏ nhắn, tiện lợi.

Những mẫu vòi sen tắm đơn của thương hiệu Caesar có giá bán dao động khoảng 600.000 đồng đến gần 2.000.000 đồng một sản phẩm.

Mẫu vòi sen tắm thương hiệu ToTo

Vòi sen tắm đơn ToTo là thương hiệu nội địa Nhật Bản với thiết kế thủ công và cực kỳ tinh xảo, thể hiện vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, đẳng cấp và chắc chắn. Sản xuất từ vật liệu đồng thau nguyên chất mạ niken-crom mang đến độ bền cao, luôn được sáng bóng với thời gian và vệ sinh dễ dàng.

Những mẫu vòi sen tắm đơn thương hiệu ToTo có mức giá dao động khoảng 2.000.000 đồng – 7.000.000 đồng/ mẫu sen tắm đơn bình thường. Vời các mẫu sen tắm đơn cao cấp giá dao động khoảng từ 10.000.000 đồng – 20.000.000 đồng/sản phẩm.

Mẫu vòi sen tắm đơn thương hiệu Inax

Vòi sen tắm Inax là thương hiệu nội địa Nhật Bản với mẫu mã, kiểu dáng phong phú phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Thiết kế tinh tế, hiện đại, sang trọng, có tính thẩm mỹ tạo được điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng tắm.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu đồng thau, an toàn cho sức khỏe người dùng cùng với tính năng chống ăn mòn, không bị xỉn màu và gỉ sét sau một thời gian dài sử dụng. Sen tắm Inax được mạ một lớp Ni/Cr rất chắc chắn, giúp sản phẩm luôn sáng bóng, bền đẹp như mới, không bị bong tróc và trầy xước…

Những mẫu vòi sen tắm thương hiệu Inax có mức giá dao động khoảng 1.500.000 đồng đến 3.000.000 đồng/mẫu sen tắm đơn bình thường. với mẫu sen tắm đơn nhiệt độ giá dao động khoảng 3.000.000 đồng đến 10.000.000 đồng/sản phẩm.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.