Với những người thích tắm bồn nằm thì lựa chọn vòi sen tắm là một lựa chọn lý tưởng để mang lại những trải nghiệm cảm giác thư giãn và massage sau một ngày dài.

Vòi sen bồn tắm nằm là gì?

Vòi sen bồn tắm nằm là một loại vòi sen được thiết kế đặc biệt sử dụng trong bồn tắm nằm. Bồn tắm nằm có hình dáng dài và phẳng, bạn có thể nằm xuống hoặc ngồi thư giãn trong nước.

Vòi sen bồn tắm nằm được thiết kế để tạo ra dòng nước tiện lợi và thoải mái cho người dùng khi tắm. Vòi sen bồn tắm nằm mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái hơn khi nằm tắm.

Các tính năng nổi bật của vòi sen bồn tắm nằm

Thiết kế dài và linh hoạt: vòi sen bồn tắm nằm được thiết kế dài hơn so với vòi sen thông thường để có thể dễ dàng để điều chỉnh vị trí và góc phun nước. Bạn có thể tận hưởng dòng nước theo ý muốn cũng như tạo cảm giác thư giãn.

Chất liệu chống gỉ: vòi sen bồn tắm nằm được làm từ thép không gỉ thường được sử dụng để gia công vòi sen vì vòi thường tiếp xúc với nước liên tục.

Tính năng massage: Một mẫu sen bồn tắm nằm có kèm chức năng massage, giúp tạo cảm giác thư giãn cũng như giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Có nhiều chế độ phun nước khác nhau có thể điều chỉnh theo nhu cầu của người dùng.

Điều khiển dễ dàng: vòi sen bồn tắm nằm được trang bị các công tắc hoặc bộ điều khiển để sử dụng, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ và áp lực nước một cách thuận tiện.

Tiết kiệm nước: Vòi sen bồn tắm nằm được thiết kế để tiết kiệm nước, cũng như giảm lượng nước tiêu thụ trong quá trình tắm và đóng góp và bảo vệ môi trường.

Những loại vòi sen bồn tắm nằm

Vòi sen bồn tắm nằm được chia làm hai loại: một loại gắn cố định với bồn tắm, một loại tách riêng ra so với bồn tắm.

Vòi xả bồn tắm tường

Đây là mẫu vòi bồn tắm được đi âm vào trong tường. Vòi sen được cố định ở trên tường và cách bồn tắm một khoảng từ 80 -100 cm. Với giá thành khá rẻ. Nhưng có nhược điểm là ít mẫu mã và hạn chế về phương án lựa chọn.

Vòi xả bồn tắm đặt sàn

Dòng sản phẩm này được bố trí ở ngay giữa căn phòng tắm thay vì gắn trên tường. Với chiều cao 85 – 130 cm, vòi xả đặt sàn đặt ở cạnh bồn tắm với nhiều kiểu dáng đẹp, sang trọng. Với nhiều mẫu mã đa dạng để khách hàng lựa chọn. Những giá thành cao hơn so với những loại vòi tắm bồn thông thường.

Một số mẫu vòi sen bồn tắm nằm phổ biến

Vòi sen bồn tắm nằm ToTo TBG11306A/TBN01105B

Loại vòi này được mạ lớp Chrome bón đi kèm đi kèm với đế, áp lực nước của vòi sen dao động khoảng 0.05MPa – 0,75MPa. Đây là chất liệu an toàn với sức khỏe và bền với thời gian. Thiết kế sang trọng hài hòa với nhiều không gian nhà tắm. Giá bán khoảng 27.000.000 đồng

Vòi sen bồn tắm nằm ToTo TBG02202B 4 lỗ

Vòi sen bồn tắm nằm này có 4 lỗ, vòi sen này có tay sen cầm tay, áp lực nước cũng là 0.05 MPa - 0.75MPa. Cùng với lớp mạ bền vững với thời gian, thân van bằng đồng thau an toàn và dễ sử dụng. Van đĩa bằng sứ giúp chống bám bụi và khóa nước an toàn, tránh nước bị rò rỉ ra ngoài. Giá bán khoảng 10.500.000 đồng.

Vòi sen bồn tắm nằm Inax BFV – 8100B

Vòi sen này được thiết kế hiện đại và tinh tế, tạo được một không gian đầy tính thẩm mỹ và sang trọng cho phòng tắm. Cùng với lớp mạ sáng đẹp và bền theo thời gian, thân van được làm bằng đồng thau cứng bền bỉ trong quá trình sử dụng. Giá bán khoảng 9.000.000 đồng.

Vòi sen bồn tắm nằm Caesar (AS110C)

Vòi sen này được thiết kế hiện đại, sang trọng cũng như rất độc đáo. Áp lực nước 0.05 MPa – 0.75 MPa. Được làm bằng chất liệu Crom và Niken bền đẹp với thời gian. Giá bán sản phẩm: 5.300.000 đồng.

Vòi sen xả bồn tắm nằm ToTo TBG10305A 3 lỗ

Vòi sen bồn tắm ToTo TBG10305A được thiết kế với các đường nét góc cạnh, uyển chuyển kết hợp với những đường cong mềm mại, tạo nên đột phá cho không gian phòng tắm nhà bạn.

Sản phẩm được làm từ đồng nguyên chất được mạ 3 lớp Niken và Crom loại bỏ được tình trạng ăn mòn, cũng như han gỉ trong môi trường tiếp xúc với nước hàng ngày và đảm bảo độ sáng bóng lâu gấp 3 lần sản phẩm thông thường. Giá bán tham khảo 14.100.000 đồng.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Mẫu vòi sen tắm cao cấp được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu vòi sen tắm cao cấp được ưa chuộng hiện nay

    Với cuộc sống ngày càng tiện nghi thì một không gian phòng tắm chất lượng là điều được nhiều người quan tâm, các mẫu vòi sen tắm cao cấp đang được nhiều khách hàng lựa chọn. Dưới đây làm một số mẫu vòi sen tắm cao cấp được khách hàng đánh giá cao hiện nay.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.