Vòi lavabo ngày càng hiện đại để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Trong đó, vòi lavabo âm tường là một thiết kế hiện đại, sang trọng được yêu thích của nhiều khách hàng.

Ưu điểm của vòi lavabo âm tường

- Vòi lavabo âm tường giúp tiết kiệm diện tích tối ưu: Vòi lavabo âm tường được thiết kế tách riêng với thiết bị. Vòi lavabo âm tường giúp tối ưu hóa diện tích phòng tắm với những không gian nhỏ hẹp. Vòi rửa âm tường được thiết kế đẹp mặt, chắc chắn với nhiều chức năng và chế độ rửa khác nhau. Giúp người sử dụng có cảm giác thư giãn dễ chịu hơn.

- Thiết kế sang trọng hiện đại: Vòi lavabo âm tường được thiết kế đẹp mắt, với những đường nét sang trọng, khỏe khoắn với lớp mạ chrome sáng bóng bên ngoài hoặc bằng inox 304. Vòi lavabo âm tường là thiết kế phù hợp với những chậu lavabo đặt trên bàn.

Vòi lavabo âm tường được làm từ 65% nguyên liệu là đồng nguyên chất với kết cấu vững chắc. Cùng với lớp mạ Nickel – Chrome giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và bền đẹp với thời gian.

Với chất liệu thép cao cấp thì mặt ngoài cũng được phủ một lớp Chrome/ Nickel sáng bóng và bền màu với thời gian.

Vòi lavabo âm tường với van đóng mở hiện đại, việc đóng mở nước hoàn toàn không bị rò rỉ, giúp tiết kiệm và sạch sẽ hơn.

Bí quyết chọn mua vòi rửa tay lavabo

Chọn vòi rửa chính hãng

Với những thương hiệu cao cấp giúp cho bạn lựa chọn được những sản phẩm chất lượng cao. Khi bạn chọn bất kỳ sản phẩm nào cũng cần quan tâm đến chất lượng sản phẩm, không chỉ vì nó là thương hiệu nổi tiếng. Các thương hiệu vòi rửa lavabo lớn như: Grohe, Hansgrohe, Flova, ToTo, Gessi, Duravit,…

Chọn vòi rửa tay lavabo chất lượng cao

Bạn cần chọn một sản phẩm có chất lượng tốt được tạo bởi nguyên liệu cao cấp cùng linh phụ kiện có chất lượng tốt, sản phẩm có tuổi thọ và bền bỉ.

Vòi rửa thường được sử dụng 3 nguyên liệu chính đó là đồng, inox và đá. Đồng thau và inox 304 là 2 dòng nguyên liệu cao cấp được sử dụng nhiều nhất. Vòi nước được làm bằng đồng thau không chứa chì nên đảm bảo độ bền bỉ và an toàn cho sức khỏe người dùng trước nguy cơ bị nhiễm độc chì.

Chọn vòi lavabo phù hợp với chậu rửa và không gian nhà tắm

Với từng phong cách thiết kế không gian phòng tắm và từng mẫu chậu lavabo bạn có lựa chọn vòi lavabo phù hợp khác nhau.

Với những không gian phòng tắm rộng rãi, bạn chọn vòi lavabo thân cao gắn bàn đá để tạo sự cân đối, hài hòa với nhà tắm. Với những không gian phòng tắm nhỏ hẹp thì chọn vòi lavabo nhỏ nhắn gắn chậu đặt bán đá hoặc vòi lavabo âm tường, sang trọng, tiện nghi và gọn gàng.

Chọn nhà cung cấp có dịch vụ bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt

Khi chọn mua một sản phẩm chất lượng và giá cả thì bạn cần quan tâm đến dịch vụ chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng.

Chọn mua những sản phẩm có chính sách và thời gian bảo hành cụ thể, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua và sử dụng.

Mẫu vòi lavabo âm tường được ưa chuộng

- Vòi lavabo Caesar B308C

Vòi lavabo Caesar B308C bằng đồng và được mạ 1 lớp đồng đỏ, 2 lớp crom, niken. Có lớp gioăng cao su mềm dẻo không bị rỉ nước. Gioăng cao su được ngâm trong mỡ chuyên dụng và chất bảo quản tránh sự xâm nhập của chất xúc tác, giúp cao su luôn đảm bảo độ co và bền.

- Vòi âm tường ToTo TLS03308B

Với thiết kế hiện đại hài hòa cùng với lớp mạ Crom và niken dày giúp vòi luôn sáng bóng, hạn chế gỉ sét, bền đẹp với thời gian. Cùng với van điều khiển bằng sứ Ceramic có độ bền cao, chống rò rỉ nước trong mọi điều kiện áp lực nước.

- Vòi âm tường American standard WF – 1304

Vòi lavabo American WF – 1304 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với nguyên liệu cao cấp là đồng mạ crom mang tới một sản phẩm chất lượng và có độ bền cao. Vòi được thiết âm tường hiện đại và tinh tế, giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm nhà bạn. Van điều khiển có độ bền cao.

- Vòi lavabo âm tường Kramer KF – 665

Vòi lavabo âm tường Kramer KF – 665 với nhiều ưu điểm vượt trội, phù hợp với những không gian phòng tắm hiện đại. Sản phẩm sáng bóng, bền đẹp cùng với giá thành phải chăng.

Với chất liệu đồng thau theo tiêu chuẩn của Đức, được mạ 6 lớp đảm bảo chất lượng bề mặt bóng mịn, cùng lớp mạ chrome giúp sản phẩm không bám bẩn và xỉn màu luôn đẹp như mới trong thời gian sử dụng. Đầu phun được cấu tạo đặc biệt giúp giảm thiết tiếng ồn, mang đến sự bình yên và thoải mái và cũng dễ dàng loại đi các canxi đóng cặn.

- Vòi lavabo ToTo TX120LQBR âm tường

Vòi ToTo TX120LQBR được làm từ đồng nguyên khối và van đĩa bằng sứ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn với độ bề vượt trội và chịu được nhiệt độ cao. Bảo vệ bên ngoài bằng lớp mạ niken crom giúp chống oxy hóa và ăn mòn tác động đến lõi đồng và đảm bảo độ bền theo thời gian. Giúp cho công việc vệ sinh được dễ dàng với một chiếc khăn mềm.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Mẫu lavabo đẹp và lạ mắt cho không gian phòng tắm

    Mẫu lavabo đẹp và lạ mắt cho không gian phòng tắm

    Lavabo là một thiết bị vệ sinh không thể thiếu trong phòng tắm được sử dụng để rửa mặt hoặc rửa tay. Những mẫu lavabo được thiết kế độc đáo lạ mắt mang đến cho bạn một không gian phòng tắm độc đáo.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.