Vòi sen tắm bằng nhựa cao cấp nhưng không giòn, có khả năng cách điện và chống thấm nước, khi sử dụng trong điều kiện nhiệt độ cao hay hóa chất cũng không bị biến dạng.

Ưu, nhược điểm của vòi sen nhựa

- Vòi sen nhựa thường có giá thành rẻ hơn so với các loại vòi sen khác phù hợp với phân khúc khách hàng bình dân và công trình công cộng.

- Vòi sen nhựa được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng thon gọn, trọng lượng nhẹ và dễ lắp đặt phù hợp với mọi không gian nhà tắm cũng như tối ưu diện tích.

- Thiết kế đơn giản, tháo lắp dễ dàng để vệ sinh và thay thế mà không tốn kém và phức tạp.

Vòi sen nhựa thường có cấu tạo xoáy ren tiêu chuẩn nên phù hợp với mọi dòng sen tắm truyền thống, sen cây đáp ứng được tất cả nhu cầu của người tiêu dùng.

Nhược điểm vòi sen nhựa: Vì chất liệu bằng nhựa nên không có khả năng chịu lực, khi va chạm hoặc tác động một lực lớn dễ bị nứt bề mặt, bị đứt gãy.

- Độ bền kém chỉ sử dụng được từ 3 – 4 năm thì bề mặt bị phai màu, xỉn màu, giảm thẩm mỹ.

- Bề mặt dễ bị bám bẩn không đảm bảo sự đồng nhất và liên kết giữa các thiết bị khác trong không gian phòng tắm.

Cách bảo quản vòi sen nhựa

Với đặc tính của chất liệu nhựa là dễ bị phai màu, xỉn màu khi sử dụng thời gian dài. Nhựa dễ bị tác động bởi những yếu tố môi trường nên khi sử dụng cần bảo quản đúng cách.

- Không lắp ở những vị trí tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: chất liệu nhựa khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời lâu ngày bề mặt sẽ bị giòn và dễ vỡ cũng như bị phai màu. Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ của sản phẩm nên cần bảo quản sản phẩm ở những nơi không có ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

- Vệ sinh bằng dung dịch chuyên dụng: Để bảo quản chất lượng vòi sen nhựa được lâu thì bạn nên vệ sinh bằng nước chuyên dụng. Sử dụng dung dịch benzen để vệ sinh, lau chùi mặt vòi sen giúp duy trì lớp tráng men cũng như độ sáng bóng cho bề mặt thiết bị. Làm cho màu sắc của vòi sen được bền đẹp và không gây hại tới sức khỏe người dùng.

- Giữ nhà tắm luôn thông thoáng: là sản phẩm bằng nhựa nên không có khả năng chống nước nên sau khi sử dụng thường dễ bị đọng nước và bám bẩn ở các khe hở ở khu vực liên kết. Khi nước đọng lâu ngày gây ra tình trạng ẩm mốc, làm giảm độ bền bề mặt, gây mất vệ sinh cho người dùng. Nên cần giữ nhà tắm thông thoáng, không bị đọng nước và bám bụi bẩn trên vòi sen.

Các loại vòi sen nhựa phổ biến

Vòi sen nhựa thông thường giá bình dân

Vòi sen này được làm từ chất liệu nhựa thông thường với chức năng xả nước bình thường, lực nước mạnh hay yếu tùy thuộc vào đường ống nước của gia đình bạn. Giá loại vòi sen này thường khoảng từ 25.000 đến 100.000 đồng.

Vòi sen nhựa nano kháng khuẩn, tạo ion âm

Các hạt Nano (anion) giúp vòi sen có thể thanh lọc nước hiệu quả và tốt hơn, diệt vi khuẩn, khử độc, khử mùi, làm đẹp và sạch da. Sản phẩm này giúp thanh lọc nước trước khi sử dụng nên bạn yên tâm. Giá loại vòi sen này khoảng từ 50.000 đến 250.000 đồng.

Vòi sen nhựa cao cấp nhiều chế độ nước

Vòi sen nhựa có từ 2 chế độ xả nước khác nhau giúp phục vụ nhu cầu người sử dụng cao hơn, các bộ phận khác nhau trên cơ thể dùng một chế độ phun nước phù hợp không gây khó chịu hoặc làm tổn thương đến các vùng nhạy cảm.

Vòi sen nhựa tích hợp nhiều chức năng

Vời cuộc sống ngày càng phát triển với công nghệ hiện đại, vòi sen được tích hợp nhiều chức năng và được ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Vòi bằng chất liệu nhựa giá cả phải chăng cùng với nhiều tính năng ưu việt như: tăng áp lực nước, kết hợp công nghệ nano kháng khuẩn, cùng với đầu vòi có nhiều chế độ xả nước.

Vòi sen nhựa tăng áp lực nước

Bát sen giúp tăng áp lực nước chảy ra, khác với vòi thường là giúp nước chảy mạnh và xa hơn mà không cần dùng điện hay phải tác động đến nguồn nước.

Khi tắm với vòi sen tăng áp giúp cho các huyệt đạo trên cơ thể được đánh thức khiến cho mọi giác quan trên cơ thể tỉnh táo và phấn chấn hơn sau một ngày dài làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.