CafeLand – Trang trí bằng tiểu cảnh được các gia đình cũng như công ty lựa chọn với nhiều hình ảnh độc đáo và đảm bảo tính thẩm mỹ với nhiều nét đặc trưng của tết truyền thống Việt Nam.

Dưới đây là một số mẫu trang trí tiểu cảnh tết bạn có thể tham khảo.

Mẫu tiểu cảnh đặc trưng của ngày tết thường có cây mai vàng làm nổi bật, bên cạnh đó người ta tô điểm thêm bằng bánh chưng, bánh tét…

Cành mai tạo nên sự sang trọng thì cành đào mang lại một ý nghĩa tốt đẹp. Từ xa xưa trong những ngày tết cổ truyền thường được trưng cành đào và cành mai với mong muốn mang lại một măn mới thật may mắn và sung túc.

Mẫu trang trí tiểu cảnh tết theo con giáp được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn trong dịp tết.

Với những không gian lớn, trang trí tiểu cảnh tết ở khu vui chơi với mô hình đơn giản hoa quả nhựa có kích thước lớn và xung quanh được xếp bằng các chậu hoa cúc với hình bán nguyệt tạo nên mô hình tiểu cảnh đẹp và ấn tượng.

Bạn cũng có thể trang trí tiểu cảnh tết với cây đào ngày tết cùng những thỏi vàng kích thước lớn, cùng các chậu hoa xếp xung quanh.

Để tô điểm cho không gian văn phòng tràn ngập sắc xuân để chào đón năm mới, bạn có thể trang trí bằng tiểu cảnh mô hình gánh chậu hoa màu vàng tuyệt đẹp.

Với mô hình thu nhỏ tái hiện lại không gian tết xưa khi trang trí tiểu cảnh tết với hình ảnh nấu bánh, câu đối đỏ, cây nêu trước nhà…

Trang trí văn phòng đón tết Tân Sửu 2021 với bồn hoa, bánh chưng hoặc hoa đào, hoa mai, tiểu cảnh không khí tết tràn ngập đường phố.

Trang trí tiểu cảnh tết trước công ty với mô hình linh vật của năm mới và những câu chúc với không khí tết lung linh, sang trọng cùng ánh đèn, những hình ảnh nhộn nhịp ngày tết cổ truyền.

Với căn nhà phố hoặc chung cư bạn có thể bố trí những châu hoa cúc, hoa mai, đổ quyên … ngay ngắn nơi góc nhà, thành cửa sổ hoặc bậc cầu thang,… không chỉ giúp lối đi thêm xinh xắn, mà không gian sống thêm ấn tượng, tươi mới và cuốn hút với những nụ hoa mang sắc xuân.

Với những chậu hoa bằng chất liệu sang trọng, kiểu dáng tinh tế, nhẹ nhàng mang một vẽ đẹp ấn tượng và cuốn hút trang trí ngày tết.

  • Gợi ý cách trang trí tết cho văn phòng

    Gợi ý cách trang trí tết cho văn phòng

    CafeLand – Bên cạnh việc trang trí nhà cửa, trang trí tết văn phòng làm việc cũng được nhiều người quan tâm để mang lại sự may mắn, tài lộc, giúp sự nghiệp hanh thông. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về cách trang trí văn phòng đón tết năm 2021.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.