CafeLand – Sử dụng màu sơn phòng ngủ vợ chồng theo tông màu trung tính đang là xu hướng được nhiều gia đình ưa chuộng để trang trí không gian vừa hiện đại, sang trọng vừa thuận tiện bố trí đồ nội thất.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy nhất

Khi lựa chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng, gia chủ cần phải tránh những màu sắc quá nóng, rực rỡ vì có thể gây ảnh hưởng đến tâm trạng vợ chồng, gây khó ngủ, về lâu dài sẽ dễ bị suy sụp tinh thần, hay cáu gắt.

Tuy nhiên, gia chủ cũng không chọn màu sơn quá tối (quá lạnh) sẽ tạo cảm giác căn phòng u ám, thiếu sự ấm áp, làm tình cảm vợ chồng bị ảnh hưởng, lạnh nhạt với nhau.

Do đó, màu sơn phòng ngủ vợ chồng phù hợp nhất với những tông màu trung tính, nhẹ nhàng hoặc hợp mệnh với cả hai vợ chồng sẽ khiến tình cảm gắn bó, mặn nồng hơn theo năm tháng.

Tùy vào từng mệnh khác nhau sẽ có những màu sắc khác nhau. Vì thế, gia chủ có thể lựa chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng theo ngũ hành:

- Người mệnh Mộc có thể lựa chọn màu xanh lục nhạt hoặc màu xanh nước biển.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng

Màu xanh nước biển mát mẻ là một trong những màu sắc người mệnh Mộc có thể lựa chọn cho phòng ngủ.

- Người mệnh Thủy thích hợp lựa chọn màu xám, màu trắng, màu ghi nhạt hoặc màu xám làm màu sơn phòng ngủ vợ chồng chủ đạo. Những màu này thuộc Kim sẽ tương trợ cho người mệnh Thủy.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy - Ảnh 2

Màu xám nhạt thuộc mệnh Kim sẽ tương trợ cho người mệnh Thủy.

- Khi lựa chọn màu sơn phòng ngủ vợ chồng cho người mệnh Hỏa cần tránh những màu sắc của người mệnh Thủy vì Thủy khắc Hỏa theo ngũ hành. Người mệnh Hỏa có thể ưu tiên chọn lựa màu đỏ, hồng, tím nhưng không nên quá đậm.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng hợp phong thủy

Gam màu hồng pastel nhẹ nhàng, ngọt ngào cho tình cảm vợ chồng thêm thăng hoa, hạnh phúc.

- Người mệnh Kim hãy ưu tiên chọn lựa màu trắng hoặc màu sáng ánh kim để sơn tường trong phòng ngủ của vợ chồng.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng đẹp

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng màu trắng tinh tế phù hợp với người mệnh Kim.

- Đối với người mệnh Thổ, màu sơn phù hợp là những tông màu nâu hoặc màu vàng đất cho tường phòng ngủ thêm ấm áp, hạnh phúc dài lâu.

Màu sơn phòng ngủ vợ chồng đẹp nhất

Gam màu nâu sang trọng cho người mệnh Thổ thiết kế theo phong cách tân cổ điển.

  • Phong thủy giường ngủ vợ chồng cho cuộc sống đầy viên mãn

    Phong thủy giường ngủ vợ chồng cho cuộc sống đầy viên mãn

    CafeLand – Phòng ngủ vợ chồng không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn mà còn là nơi gìn giữ hạnh phúc gia đình. Bởi vậy, khi thiết kế nội thất gia chủ cần quan tâm đến các yếu tố phong thủy giường ngủ vợ chồng để mang lại sự hài hòa, giúp cho tình cảm luôn được vun đắp và thăng hoa.

Thảo Uyên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.