Với rất nhiều màu sắc nhẹ nhàng để lựa chọn, bạn có thể biến không gian phòng tắm thành nơi thư giãn tuyệt vời nhất.

Lưu ý khi chọn màu sơn phòng tắm

- Khả năng chống thấm, chống ẩm mốc: Do đây là không gian dễ có khả năng bị thấm, ẩm mốc trên tường nên khi chọn sơn, cần cân nhắc đến các loại sơn có độ chống thấm cao, khả năng chống ẩm mốc tốt.

- Độ bền màu: Độ bền màu của sơn giúp cho bạn không phải tốn công, tốn chi phí đi sơn lại nhiều lần.

- Dễ dàng thi công, vệ sinh: Khả năng thi công dễ dàng giúp tiết kiệm thời gian, chi phí thi công. Nhà vệ sinh, phòng tắm là nơi thường xuyên cần phải kỳ cọ để đảm bảo vệ sinh. Chọn loại sơn có khả năng chịu được lực tác động nhiều, thường xuyên sẽ tốt hơn cho tường nhà bạn.

- Màu sắc: nên chọn màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng giúp phòng tắm luôn thông thoáng, không bị bí bách. Ngoài ra, màu sắc phòng tắm cũng cần hài hòa với các khu vực khác trong không gian sống. Đồng thời kết hợp thêm ánh sáng giúp tạo hiệu ứng và tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm.

Màu sắc thư giãn cho phòng tắm

- Màu xanh lam: Gam màu xanh lam dịu nhẹ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng tắm, tạo cảm giác không gian trông thoáng đãng, rộng rãi hơn. Màu xanh lam chắc chắn sẽ cho bạn một không gian tắm hài lòng và ưng ý.

- Màu xám đậm: Tông màu trung tính và nền nã tạo ra một bầu không khí thanh bình và sự thư thái. Màu tối tạo thêm chiều sâu đồng thời đủ linh hoạt để tôn lên nhiều phong cách. Màu sơn này kết hợp với gạch trắng tạo sự tương phản tuyệt đẹp trong khi vẫn giữ được sự rung cảm hiện đại.

- Màu xanh lá cây: là một lựa chọn tuyệt vời cho gia chủ nào mong muốn sở hữu một không gian nhẹ nhàng và thư giãn. Tông màu xanh lá cây đậm cuốn hút tạo cảm giác bình tĩnh và nhẹ nhàng trong khi tạo nên một tuyên bố tuyệt vời. Bổ sung bằng gạch giả gỗ để mang lại cảm giác tự nhiên và cảm giác ấm áp.

- Màu xanh nước biển: là gam màu của sự tươi mới, trẻ trung và ngập tràn năng lượng. Nếu bạn đang chần chừ về lựa chọn màu cho phòng tắm mình thì đừng bỏ qua nó nhé.

- Màu nâu trung tính: Tông màu ấm trung tính kết hợp màu trắng của nội thất phòng tắm cùng điểm nhấn của gạch trang trí và thiết bị phòng tắm bằng đồng đồng thời, giúp căn phòng trở nên sáng sủa hơn mà vẫn giữ được nét sang trọng, quý phái và hiện đại.

  • Ý tưởng trang trí phòng tắm đầy màu sắc

    Ý tưởng trang trí phòng tắm đầy màu sắc

    Nếu muốn phòng tắm của mình có cảm giác tươi mới mà không tốn quá nhiều chi phí trang trí, bạn có thể nghĩ đến việc thay đổi nó bằng những chi tiết nhỏ đầy màu sắc.

  • "Hô biến" phòng tắm thành nơi thư giãn như spa tại nhà

    "Hô biến" phòng tắm thành nơi thư giãn như spa tại nhà

    Bạn bắt đầu và kết thúc một ngày của mình trong phòng tắm. Vì vậy, hãy tạo ra một không gian ấm cúng, tạo sự thoải mái, thư giãn. Dưới đây là một số ý tưởng bạn có thể thử cho phòng tắm của mình và biến nó thành spa tại nhà.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.