CafeLand – Trừ những tông màu thuộc hành Thổ như vàng đất, nâu thì gia chủ mệnh Thủy có thể sử dụng tất cả các màu khác để trang trí cho ngôi nhà của mình, đặc biệt là tông màu trắng và xanh dương.

Những người mệnh Thủy có năm sinh vào các năm 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997,…. Với màu bản mệnh là màu đen và xanh dương đậm, bạn có thể sử dụng 2 màu này để sơn trang trí, làm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của mình chứ không nhất thiết phải phủ toàn bộ nhà theo màu đen hay xanh.

Màu sơn nhà cho gia chủ mệnh Thủy

Gia chủ mệnh Thủy nếu thích có thể dùng màu đỏ hoặc hồng vì Thủy khắc Hỏa. Người mệnh Thủy có thể chế khắc được màu của lửa như màu hồng, đỏ,...

Xem thêm: Mệnh thủy hợp màu gì

Sơn nhà màu đỏ

Các màu sắc này cũng chỉ nên dùng để sơn một vài bức tường hoặc một vài điểm làm điểm nhấn cho căn phòng. Không nên sử dụng quá nhiều màu sơn có màu đỏ, màu ánh hồng, màu cam vì khi đó các màu này tượng trưng cho Hỏa sẽ lấn át Thủy, không tốt cho gia chủ mệnh Thủy.

Sơn nhà màu xanh

Với người mệnh Thủy, những sắc thái khác nhàu của gam màu xanh, xanh dương, xanh da trời,… đều rất phù hợp.

Sơn nhà màu trắng

Theo Ngũ hành, Kim sinh Thủy và Thổ khắc Thủy nên người mệnh Thủy cũng hơp với các màu ứng với hành Kim như trắng, vàng sáng, ánh kim, bạc… Những màu có thể khiến bạn gặp may mắn, thuận lợi. Ngược lại cũng cần tránh những màu tương khắc như vàng đất, nâu.

Ngoài ra, bạn còn cần lưu ý đến nhiều yếu tố khác như sự hài hòa về nội thất và màu sắc để từ đó phối hợp, bố trí sao cho đạt được sự cân bằng hoàn hảo trong không gian.

  • Người mệnh Thổ nên chọn sơn nhà màu gì trong năm 2018?

    Người mệnh Thổ nên chọn sơn nhà màu gì trong năm 2018?

    CafeLand – Theo phong thủy, chọn lựa màu sắc trang trí cho ngôi nhà phù hợp với mệnh tạo tinh thần vui vẻ và giúp gia chủ có cảm giác an toàn. Vậy gia chủ mệnh Thổ nên chọn sơn nhà màu gì để rước may mắn tài lộc?

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.