Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút.

Ưu điểm của lan can ban công sắt CNC

- Về tính thẩm mỹ: Các sản phẩm được cắt với công nghệ CNC sẽ có tính thẩm mỹ vô cùng cao, với những hoa văn có họa tiết từ đơn giản đến phức tạp. Những đường nét mềm mại, uyển chuyển khác hẳn với những đường nét thô cứng của công nghệ cắt thủ công.

- Về kỹ thuật: Lan can hoa văn được cắt với công nghệ CNC, qua quá trình cắt không tạo xỉ nên khó bị han gỉ, oxy hóa dưới các tác động của thời tiết. Đồng thời, lan can ban công sắt CNC có độ bền cao, bền bỉ theo năm tháng và có thể bảo vệ tốt cho ngôi nhà của bạn.

- Về giá thành: Giá lan can ban công sắt CNC tùy thuộc vào giá thành của sắt tại thời điểm thi công. Tuy nhiên, cắt sắt CNC có giá thành rẻ nhất và hiện nay rất nhiều công trình ở Việt Nam ưa chuộng nó bởi ngoài giá thành rẻ thì chất lượng cũng được đảm bảo, tính thẩm mỹ cao.

Những mẫu lan can ban công sắt CNC được ưa chuộng nhất hiện nay

Mẫu lan can ban công sắt CNC được sơn màu vàng trông khá trẻ trung, năng động

Mẫu lan can ban công sắt CNC có tay đỡ vô cùng chắc chắn, an toàn

Mẫu lan can ban công sắt CNC có nhiều họa tiết trang trí vô cùng hấp dẫn, bắt mắt

Mẫu lan can ban công sắt CNC có điểm nhấn là các bông hoa sơn màu vàng đầy thu hút

Mẫu lan can ban công sắt CNC được cắt hình động vật, cây cỏ

Mẫu lan can ban công sắt CNC cho nhà biệt thự

Mẫu lan can ban công sắt CNC được sơn màu vàng đen khá mới mẻ, lạ mắt

Mẫu lan can ban công sắt CNC dành cho nhà ống

Mẫu lan can ban công sắt CNC được cắt với họa tiết đặc biệt, độc đáo

Mẫu lan can ban công sắt CNC có họa tiết hoa văn kết hợp với chữ "phúc" mang lại sự may mắn

Mẫu lan can ban công sắt CNC màu trắng đầy sự quyến rũ, sang trọng

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cửa sắt Thành Tâm, cửa sắt Sài Gòn, nhôm đúc Nam Phong... với mức giá từ 1.000.000 - 3.000.000đồng/m.

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công inox mặt tiền cho nhà đẹp, sang chảnh

    Mẫu lan can ban công inox mặt tiền cho nhà đẹp, sang chảnh

    Dưới đây là các mẫu lan can ban công inox hiện đại, đơn giản giúp bạn không chỉ sở hữu một không gian thoải mái, hấp dẫn mà còn là chi tiết giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.