Dưới đây là các mẫu lan can ban công inox hiện đại, đơn giản giúp bạn không chỉ sở hữu một không gian thoải mái, hấp dẫn mà còn là chi tiết giúp ngôi nhà trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Lý do mà lan can ban công inox được nhiều người ưa chuộng

Lan can ở khu vực ban công là nơi để gia chủ mở rộng tầm nhìn, ngồi ngắm cảnh ở phía trước ngôi nhà. Đồng thời cũng là không gian để hít thở không khí trong lành vào buổi sáng , nhâm nhi tác cà phê, trò chuyện cùng bạn bè. Hưởng thụ không gian riêng tư.

Đây cũng là lý do mà khu vực này rất được chủ nhân quan tâm và chú trọng trong việc lựa chọn lan can phù hợp và lan can inox cũng là vật liệu nhận được nhiều sự ưa chuộng và yêu thích của khách hàng với nhiều ưu điểm vượt trội:

- Có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng sang trọng, dễ phù hợp với các kiểu kiến trúc khác nhau.

- Dễ dàng vệ sinh, lau chùi giúp sản phẩm lúc nào cũng trông đẹp, sáng bóng.

- Có độ bền cao, chống được gỉ sét ăn mòn, các tác nhân gây hại của thời tiết.

- Trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển và lắp đặt cũng như dễ dàng bảo trì.

- Chống ẩm, chống nhiệt, không lo bị hao mòn bởi nắng, mưa.

Những mẫu lan can inox đẹp, sang trọng năm 2022

Lan can inox kết hợp với kính

Ban công là nơi tuyệt vời để ngồi thư giãn. Mẫu lan can này là sự kết hợp hoàn hảo giữa inox và kính cường lực. Lan can inox sẽ mang lại cảm giác chắc chắn, cứng cáp và khi được kết hợp với kính sẽ tạo nên sự thanh lịch và phong cách cho không gian.

Mẫu lan can này sẽ phù hợp với những ngôi nhà sang trọng có sân thượng hoặc khu vực ban công rộng, những căn biệt thự, villa.

Đồng thời, lan can bằng kính được thiết kế vô cùng thông minh, hiện đại sẽ được gắn chặt với tay vịn inox phía trên, các thanh inox dọc phía dưới. Điều này tạo ra cái nhìn phong cách và đầy thanh lịch cho không gian.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nhôm kính Nam Việt Tiến, nội thất Gia Nguyễn... với mức giá từ 1.250.000đồng/md.

Lan can inox phong cách boong thuyền

Bạn đã từng thắc mắc về khu vực bạn công được thiết kế như những chiếc boong thuyền hay chưa? Và đó là lúc để bạn sử dụng thiết kế lan can inox mang phong cách boong thuyền.

Chúng ta thường bắt gặp mẫu lan can này ở các khu nghỉ dưỡng, các khách sạn sang trọng thì ngày nay, trong các ngôi nhà hiện đại người ta cũng yêu thích loại lan can này khá nhiều.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cơ khí Ngân Hà, Phúc Đạt door... với mức giá từ 1.100.00đồng/md.

Lan can inox hình zíc zắc

Nếu bạn mong muốn sự sinh động, thú vị cho khu vực ban công nhà bạn thì đừng bỏ qua mẫu lan can inox hình zíc zắc này nhé.

Lan can inox hình zíc zắc ngoài mang lại sự hiện đại, còn mang đến sự độc đáo, quyến rũ cho không gian ban công nhà bạn. Tùy thuộc vào từng phong cách mà bạn nên lựa chọn mẫu lan can inox hình zíc zắc phù hợp nhé.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo có khí Việt Cường, cơ khí Ngân Hà... với mức giá từ 650.000đồng/md.

Lan can inox kiểu truyền thống

Mẫu lan can inox truyền thống khá chắc chắn, bền bỉ, được sử dụng vật liệu inox 304 vừa bền lâu, vừa mang tính hiện đại.Từ đó, giúp ngôi nhà bạn thêm phần sang trọng mà cũng không mất đi vẻ đẹp truyền thống, tự nhiên của ngôi nhà.

Đặc biệt, với trụ lan can inox 304 mỏng và phẳng sẽ làm cho tầng dưới cảm giác được thông thoáng, rộng rãi hơn.

Các đơn vị sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cửa sắt Sài Gòn, cơ khí Ngân Hà... với mức giá từ 600.000đồng/md.

  • Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp được ưa chuộng hiện nay

    Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật đẹp được ưa chuộng hiện nay

    Ngày nay, sắt mỹ thuật được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng, đặc biệt là các ngôi nhà hiện đại, căn biệt thự bởi nó không chỉ mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian mà còn thể hiện phong cách, cá tính và gu thẩm mỹ cao của gia chủ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.