CafeLand – Dưới đây là những mẫu đèn chùm trang trí phòng khách được thiết kế với kiểu dáng cách điệu lạ mắt, thêm sự sang trọng, quyến rũ cho nhà hiện đại.

Đèn chùm pha lê hình chữ nhật hiện đại thêm nét quyến rũ cho không gian phòng khách nhà bạn. Đèn chùm đẹp nhưng đơn giản này được kết hợp giữa pha lê và thép không gỉ, được đánh bóng bằng chrome giúp tăng khả năng chống mài mòn, tăng độ cứng bề mặt.

Mẫu đèn chùm pha lê thủy tinh hoàn hảo cho trần nhà ở phòng ăn, phòng khách hay phòng ngủ có trần cao.

Đèn chùm trang trí trên bàn ăn như những hạt mưa rơi từ trên cao xuống.

Đèn chùm hiện đại bằng thủy tinh ở khu vực cầu thang với thiết kế thanh lịch gồm 11 quả cầu pha lê treo từ trên xà nhà bằng đế thép không gỉ.

Đèn chùm trang trí phòng khách bằng pha lê hình cầu hiện đại.

Đèn chùm cổ điển bằng pha lê xoắn ốc nghệ thuật. Đèn này được sử dụng tinh thể hạt mưa và đế bằng thép không gỉ chắc chắn tạo nét nghệ thuật cho không gian phòng khách.

Đèn chùm Halo hình những chiếc nhẫn trong không gian phòng khách hiện đại. Với mẫu thiết kế này, bạn có thể sử dụng cả bộ 8 chiếc nhẫn hoặc tách riêng lẻ nếu muốn.

Thiết kế đèn chùm cổ điển cho phòng khách này được làm bằng kim loại phủ màu vàng sang trọng với 20 bóng đèn.

Đèn chùm bằng đồng hiện đại với quả cầu thủy tinh là 12 bóng đèn phát sáng từ trung tâm kim loại.

Nếu bạn không thích mẫu đèn chùm có tông màu vàng, có thể sử dụng mẫu đèn chùm được mạ niken này.

Đèn chùm có hình giống như những chiếc nến được bố trí cân đối, bạn có thể treo nó ở hành lang dẫn vào phòng khách.

Đèn chùm LED hình que tạo sự sang trọng trong phòng khách. Mẫu này được làm từ kim loại màu vàng và những chiếc bóng đèn nhỏ xinh gắn từng đầu.

Đèn chùm nhôm hình cầu bằng thép không gỉ bổ sung hoàn hảo cho phòng khách hiện đại.

Đèn chùm đẹp làm sáng không gian sống với sáng tạo đầy màu sắc. Bạn có thể sử dụng mẫu đèn chùm phòng khách hoặc trong phòng ngủ, phòng ăn.

  • Mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp

    Mẫu đèn trang trí phòng ngủ đẹp

    CafeLand – Trong không gian phòng ngủ, thiết kế ánh sáng vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng lớn đến chất lượng giấc ngủ. Khi lựa chọn đèn trang trí phòng ngủ không chỉ đơn giản là đẹp mà còn phải có hình thức, chức năng phù hợp với mục đích của bạn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.