Cổng biệt thự đẹp là sự kết hợp hoàn hảo giữa các yếu tố thiết kế, chất liệu, màu sắc, hàng rào mang đến một không gian ngoại thất sang trọng, ấn tượng.

Cổng biệt thự là gì?

Cổng biệt thự là một trong những kiến trúc ngoại thất làm nổi bật không gian ngoại thất của ngôi biệt thự gia đình bạn. Chất liệu tạo nên mẫu cổng biệt thự ra đa dạng và nhiều mẫu mã khác nhau như chất liệu: cổng gỗ, cổng nhôm mạ đồng, cổng sắt, cổng inox cao cấp CNC, cổng inox,… được các nghệ nhân tạo ra những họa tiết, hoa văn tỉ mỉ. Tạo ra những sản phẩm bắt mắt với các kiểu dáng như cổng biệt thự cổ điển, cổng biệt thự tân cổ điển, những cổng biệt thự phong cách hiện đại.

Những mẫu cổng biệt thự kết hợp hoàn hảo với không gian ngoại thất mang đến một không gian sang trọng và bề thế thu hút ánh nhìn đầu tiên của mọi người đi qua.

Lưu ý khi thiết kế cổng biệt thự theo phong thủy

Nếu gia chủ mệnh Hỏa thì không nên làm cổng hướng Bắc, vì hướng Bắc thuộc hành Thủy mà Thủy khắc Hỏa, sẽ không tốt cho gia chủ.

Nếu gia chủ mệnh Kim không nên làm cổng hướng Nam, vì hướng Nam thuộc hành Hỏa mà Hỏa khắc Kim, sẽ không tốt cho gia chủ.

Nếu gia chủ mệnh Thủy thì không nên làm cổng Đông Bắc và Tây Nam, vì hai hướng này thuộc hành Thổ mà Thổ khắc Thủy, sẽ không tốt cho gia chủ.

Nếu gia chủ mệnh Mộc không nên làm cổng hướng Tây Bắc và Tây, vì hai hướng này thuộc hành Kim mà Kim khắc Mộc, sẽ không tốt cho gia chủ.

Nếu gia chủ mệnh Thổ không nên làm cổng hướng Đông Nam và Đông, vì hai hướng này thuộc hành Mộc mà Mộc khắc Thổ, sẽ không tốt cho gia chủ.

Kích thước cổng biệt thự chuẩn phong thủy

Chọn kích thước cổng theo phong thủy để mang lại cát tường cho gia chủ thì chiều rộng và chiều cao của cổng phải là 2 số âm dương.

Nếu trường hợp đặt cổng và hướng có sao xấu chiếu vào mà không thay đổi được hướng thì có thể chọn kích thước cổng nhỏ để tránh vận xui đến. Ngược lại, nếu sao tốt chiếu vào thì nên làm cổng có kích thước lớn hơn để đón nhiều may mắn.

Cần tính toán kích thước cổng phù hợp để không ảnh hưởng đến việc thu nạp khí tốt vào nhà. Làm ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Kích thước công cũng phụ thuộc vào an ninh khu vực mình sinh sống cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên khu vực sinh sống.

Nên chọn kích thước cổng là một số chăn một số lẽ sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia đình bạn. Còn nếu chọn chẵn cả hoặc lẽ cả sẽ rơi vào “Cô Âm Bất Sinh, Độc Dương Bất Trưởng”.

Một số kích thước để bạn tham khảo, với cổng 1 cánh: 810 x 2.120 mm, đối với cổng 2 cánh: 1.380 x 2.165 mm, đối với cổng 4 cánh: 2.670 x 2.180 mm.

Một số mẫu cổng biệt thự đẹp được ưa chuộng hiện nay

Mẫu cổng biệt thự theo phong cách hoàng gia bằng nhôm đúc hợp kim C17 được sản xuất bởi công ty cổng nhôm Hoàng Gia.

Mẫu cổng biệt thự với nhiều chi tiết chạm trổ tinh tế, bằng nhôm đúc hợp kim C3 được sản xuất bởi công ty cổng nhôm Hoàng Gia.

Mẫu cổng biệt thự hoàng gia sang trọng, ấn tượng.

Mẫu cổng biệt thự phong cách lâu đài phủ sơn tĩnh điện với màu đồng sang trọng.

Mẫu cổng biệt thự sử dụng vật liệu nhôm đúc phong cách lâu đài là lựa chọn hợp lý.

Mẫu cổng biệt thự được sơn tĩnh điện màu vàng nâu sang trọng cùng hoa văn được thiết kế tinh tế mang xu hướng hoài cổ.

Mẫu cổng biệt thự lâu đài theo phong cách hiện đại.

Mẫu cổng biệt thự gồm một cổng chính hai cổng phụ được thiết kế đồng bộ về hoa văn, họa tiết, màu sắc làm nổi bật không gian ngoại thất.

Mẫu cổng biệt thự có vẻ đẹp cổ điển lãng mạn, trang nhã được uốn hình các nhánh hoa mềm mại.

Bảng giá tham khảo một số loại cổng biệt thự bằng nhôm đúc hiện nay

- Cổng nhôm đúc chân không: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/m2.

- Cổng nhôm đúc nguyên khối sử dụng sơn ô tô: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/m2.

- Cổng nhôm đúc mạ đồng: 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/m2.

- Cổng nhôm đúc ghép : 7.000.000 – 9.000.000 VNĐ/m2.

Chủ đề: Mẫu cổng nhà đẹp,
Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Cánh cổng - nơi đầu tiên quyết định khí vào nhà tốt hay xấu

    Cánh cổng - nơi đầu tiên quyết định khí vào nhà tốt hay xấu

    “Cánh cổng” là khí khẩu, là điểm nạp khí, đón khí đầu tiên vào trong nhà, vậy nên đây là yếu tố cực kì quan trọng trong phong thủy. Tuy nhiên đa số chúng ta thường chỉ nghĩ đến cửa, mà quên đi vai trò phong thủy của cánh cổng....

  • Báo giá cửa cổng sắt lùa đẹp năm 2022

    Báo giá cửa cổng sắt lùa đẹp năm 2022

    Cửa cổng sắt lùa ngày nay được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn bởi nó không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian.

  • Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

    Mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp

    Thật là thiếu sót khi bạn thiết kế một ngôi nhà đẹp mà quên mất đi cánh cổng, bởi ngoài việc mang lại sự an toàn cho ngôi nhà thì lựa chọn cánh cổng phù hợp sẽ góp phần tạo nên sự thu hút, điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Dưới đây là những mẫu cửa cổng s...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.