Thật là thiếu sót khi bạn thiết kế một ngôi nhà đẹp mà quên mất đi cánh cổng, bởi ngoài việc mang lại sự an toàn cho ngôi nhà thì lựa chọn cánh cổng phù hợp sẽ góp phần tạo nên sự thu hút, điểm nhấn cho ngôi nhà bạn. Dưới đây là những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp, hấp dẫn hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ.

Cửa cổng sắt 2 cánh là gì?

Cửa cổng sắt 2 cánh là mẫu cửa được làm từ chất liệu sắt, được ghép bởi 2 cánh vừa an toàn, chắc chắn mà lại còn mang tính thẩm mỹ rất cao.

Có tên gọi là cửa cổng sắt 2 cánh là vì thành phần cấu tạo của cửa bằng sắt hay hợp kim sắt dạng hộp được người thợ gia công thành các mẫu cửa khác nhau phù hợp với sự lựa chọn của người dùng.

Ưu điểm của cửa cổng sắt 2 cánh

- Đây là mẫu cửa thịnh hành nhất, bởi nó phù hợp với người dùng Việt và tạo sự nổi bật cho không gian.

- Thiết kế cửa cổng sắt 2 cánh phù hợp với nhiều diện tích, kích thước khác nhau và vị trí lắp đặt của cửa.

- Sự kết hợp của 2 cánh cửa sắt sẽ tạo nên một bộ cửa cổng chắc chắn, độ bền cao và dễ dàng sử dụng

- Cửa cống sắt 2 cánh được sơn lớp sơn tĩnh điện cũng như lớp sơn bảo vệ nên sẽ chống gỉ sét, chống ăn mòn theo thời gian.

- Sử dụng cửa cổng sắt 2 cánh còn giúp nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà, là điểm nhấn đầy ấn tượng cho người xem.

- Cửa cổng sắt 2 cánh còn được thiết kế với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng kích thước giúp cho người dùng dễ dàng lựa chọn mẫu cửa phù hợp với không gian nhà mình. Thậm chí, có thể đặt riêng theo ý tưởng của cá nhân.

Những mẫu cửa cổng sắt 2 cánh đẹp, hấp dẫn hiện nay

Cổng sắt 2 cánh CNC

Đây là mẫu cửa cổng được ưa chuộng nhất hiện nay bởi có rất nhiều tính năng ưu việt, vừa có độ bền cao mà tính thẩm mỹ cũng không hề thua kém.

Được sản xuất với công nghệ, máy móc hiện đại nhất nên máy cắt CNC đã cho ra đời những bộ cửa cổng sắt 2 cánh vô cùng hấp dẫn, bắt mắt với những họa tiết tinh xảo mà lại còn độc đáo và lạ mắt nữa. Góp phần tạo nên ấn tượng tốt cho căn nhà bạn từ cái nhìn bên ngoài.

Đặc biệt, cửa cổng sắt CNC nếu bạn không thích những mẫu thiết kế có sẵn thì có thể đặt riêng theo ý tưởng của cá nhân mình về hình dáng, kích thước, mẫu mã... và người thợ sẽ mang lại cho bạn một bộ cửa ưng ý và phù hợp theo đúng nhu cầu của bạn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo maycncmta, cokhidonganh... với mức giá phụ thuộc vào độ dày của vật tư và thường dao động từ 2.800.000 - 6.000.000đồng/m2.

Cổng sắt hộp 2 cánh

Là mẫu cửa cổng có độ bền cao và rất an toàn, dễ dàng sử dụng cho người dùng.

Cửa cổng sắt hộp 2 cánh có trọng lượng khá nhẹ, điều này giúp dễ dàng trong việc di chuyển, lắp đặt. Khi sử dụng mẫu cửa này bạn cũng không phải lo ngại đến vấn đề mối mọt, bong tróc hay oxy hóa bởi cửa đã được phủ một lớp sơn tĩnh điện hoặc lớp sơn bảo vệ trước khi hoàn thiện, lắp ráp cho gia chủ.

Đặc biệt nhất là mẫu cửa cổng sắt hộp 2 cánh này lại có giá thành khá rẻ, rẻ nhất trong tất cả các loại cửa cổng hiện nay.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo cokhiganha, cokhivietcuong... với mức giá từ 900.000 - 1.200.000đồng/m2.

Cổng sắt mỹ thuật

Cổng sắt mỹ thuật là mẫu cổng được thiết kế như một tác phẩm nghệ thuật bằng sắt, đường nét ho văn vô cùng sắc nét, tỉ mỉ được uốn lượn theo nhiều kiểu dáng khác nhau, phụ thuộc vào nhu cầu của gia chủ.

Cổng sắt mỹ thuật có độ bền cao mà lại rất hấp dẫn, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích lớn hay ngôi nhà mang đậm phong cách cổ điển.

Cổng sắt mỹ thuật tạo ra nhiều kiểu dáng khác nhau, với các hình dáng độc đáo, bắt mắt góp phần không nhỏ mang lại một không gian chung hiện đại, thu hút hơn.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nothatxinh, cuasatsaigon... với mức giá phụ thuộc theo mẫu hoặc bản vẽ thiết kế.

  • Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

    Mẫu cửa gỗ 2 cánh đẹp, được ưa chuộng năm 2022

    Một cánh cửa chính đẹp, hấp dẫn sẽ góp phần không nhỏ tạo thành điểm nhấn ấn tượng khu vực mặt tiền của ngôi nhà. Trong các mẫu cửa gỗ hiện nay thì cửa gỗ 2 cánh được khá nhiều gia chủ lựa chọn bởi vừa đáp ứng được cả công năng lẫn tính thẩm mỹ.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.