CafeLand - Phòng ngủ nhỏ đặt ra thách thức về trang trí hiệu quả và tận dụng không gian đầy đủ nhất. Nếu bạn chọn một chiếc giường có nhiều chức năng tích hợp vào nó thì kích thước nhỏ của căn phòng sẽ không thành vấn đề.

Bằng cách thêm một chiếc giường xếp vào căn phòng, bạn có thể biến nó thành một không gian đa chức năng mà cũng có thể phục vụ như một phòng ngủ thông thường hoặc như một phòng khách bất cứ khi nào.

Một trong những lựa chọn thiết kế là để có một chiếc giường mà bạn có thể ẩn bên trong một tủ tường bất cứ khi nào nó không cần thiết.

Tích hợp giường ngủ và ghế sofa, biến phòng khách thành phòng ngủ ngay lập tức khi cần thiết.

Sofa giường phổ biến và thường được sử dụng trong phòng khách bất kể kích thước của căn phòng. Sự tích hợp thông minh này là giải pháp hoàn hảo cho những căn nhà có diện tích hạn chế.

Đây là một thiết kế có bàn làm việc và thiết bị lưu trữ ở dưới cùng và một chiếc giường ở trên. Đó là một lựa chọn thực sự thú vị cho trẻ em cần bàn học tập, kệ lưu trữ và ngăn kéo cho tất cả đồ dùng học tập và giường thoải mái.

Chỉ bằng cách nhìn vào phòng ngủ này, có lẽ bạn sẽ nghĩ rằng có một chiếc giường không thực sự là một ý tưởng tuyệt vời về hiệu quả không gian. Tuy nhiên, hãy nghĩ về chiếc giường nhiều hơn về góc cửa sổ và cân nhắc thực tế là bạn có thể giấu toàn bộ khu vực ngủ phía sau rèm cửa bất cứ khi nào bạn muốn. Ngoài ra, bạn còn có không gian lưu trữ phía dưới và một số ngăn kéo.

Bạn có thể sử dụng giường cao và sử dụng không gian phía dưới để lưu trữ như một tủ quần áo nhỏ.

Tích hợp giường và bàn làm việc để tiết kiệm diện tích là một trong những lựa chọn thú vị cho các căn hộ nhỏ thiết ké dành riêng cho sinh viên. Sự kết hợp hiện đại tuyệt vời cùng với một loạt các phần đồ nội thất và giải pháp lưu trữ sáng tạo khác.

Giường sofa có thể chuyển đổi thành giường tầng khá nhỏ gọn, dễ thương và đầy phong cách.

Châu An (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.