CafeLand – Những căn phòng có diện tích hạn chế, nhưng với thiết kế đơn giản bạn vẫn có thể sở hữu những không gian hiện đại, sang trọng.

Tạo ra một không gian nhỏ sang trọng với một bảng màu đơn sắc như thể hiện trong phòng khách màu trắng. Bạn có thể bố trí thêm cây xanh làm sinh động không gian và điểm nhấn đan xen gỗ tự nhiên tạo sự mộc mạc ấm cúng cho căn phòng.

Với không gian hạn chế của phòng khách, hãy tận dụng tối đa diện tích phòng với nội thất nhỏ đa năng.

Căn phòng thanh lịch với các điểm nhấn sang trọng. Bàn cà phê bằng đá cẩm thạch là một đầu mối hấp dẫn. Ghế da màu xanh lá cây và ghế bên nhung màu xanh cung cấp chỗ ngồi bắt mắt. Một tấm thảm lấy cảm hứng từ Scandinavia sang trọng tạo cảm giác tuyệt vời khi chạm chân vào.

Ghế sofa hình chữ L tối giản để tối đa hóa chỗ ngồi trong phòng khách nhỏ. Căn phòng còn được trang trí thêm các chậu cây mang lại sự cân bằng hài hòa.

Đồ nội thất màu tối tạo thêm độ sâu cho phòng khách nhỏ màu trắng. Nơi góc phòng, một cây xanh lá bản to tạo sự tương phản đẹp mắt với bức tường trắng sắc nét. Tấm thảm màu sắc tạo sự ấm cúng cho căn phòng.

Đây là cách làm cho một phòng khách nhỏ thêm ấm cúng.

Phòng khách này có phong cách trang trí lấy cảm hứng từ Scandinavia. Bảng màu nhạt cho không gian đó là sự rung cảm yên tĩnh và thư giãn.

Một phòng khách nhỏ được thiết kế đơn giản.

Bức tường đen thêm chiều sâu cho phòng khách nhỏ, tủ đựng đồ màu trắng cao ở bên trái giữ cho không gian không còn cảm thấy chật chội hoặc ảm đạm. Một tấm thảm sọc, ghế sofa sang trọng khiến mọi thứ trở nên hấp dẫn hơn.

Một bức tường màu vàng tươi sáng tạo nên một phòng khách nhỏ trong căn hộ một phòng ngủ. Hai mảnh đồ nội thất quy mô nhỏ với màu sắc nhẹ nhàng, ghế sofa và ghế bành mang lại sự thoải mái.

Đồ nội thất màu sắc nhẹ nhàng làm nổi bật không gian xanh của cây cối.

Chiếc ghế sofa có vai trò chia không gian sống, tạo sự tách biệt nhỏ giữa các khu vực sống khác nhau là một cách hiệu quả để tối đa hóa không gian căn phòng.

Khi nói đến việc tạo ra một phòng khách đơn giản, bạn có thể có được sự sáng tạo mạnh mẽ với màu sắc. Hãy giữ cho tường và trần nhà bạn màu trắng tương phản với đồ nội thất đầy màu sắc.

  • Phòng khách độc đáo hơn với họa tiết kẻ sọc

    Phòng khách độc đáo hơn với họa tiết kẻ sọc

    CafeLand – Kết hợp đồ nội thất với những họa tiết trang trí một cách hài hòa giúp phòng khách nhà bạn thêm ấn tượng. Với họa tiết kẻ sọc mang đến cảm giác cho bạn không gian sống rộng mở hơn.

Châu An (Thespruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.