Dinh thự sang trọng này là hiện thân của cuộc sống nghỉ dưỡng với hồ bơi trong nhà dài 25m, các khu vực tập thể dục và chăm sóc sức khỏe, rạp chiếu phim, hầm rượu và phòng thử rượu,… Được rao bán với giá 29,9 triệu USD (khoảng 680 tỷ đồng), bất động sản này đang nằm trong tầm ngắm của những đại gia yêu chuộng nơi ẩn dật xa hoa.

Còn được mệnh danh là “Dinh thự Trượt tuyết”, dự án do kiến trúc sư lừng danh Michael Upwall thiết kế, tọa lạc tại Park City, Utah, Hoa Kỳ. Trải nghiệm ở đây sánh ngang với bất kỳ khu nghỉ dưỡng sang trọng nào, với tầm nhìn ngoạn mục, sự riêng tư tối đa, tiện nghi đẳng cấp thế giới, lối đi trượt tuyết độc đáo và cách tiếp cận thiết kế kiến trúc hết sức lộng lẫy.

Có thể thấy dinh thự được xây dựng bằng các vật liệu thiên nhiên như đá, gỗ,…

Khung cảnh núi đồi vô cùng ngoạn mục

Dinh thự rộng 1.636m2 này bao gồm 8 phòng ngủ, 10 phòng tắm, được xây dựng vào năm 2014 nhưng cho cảm giác về một không gian kiến trúc không tuổi.

Nhà bếp được tu sửa để trở thành trái tim của ngôi nhà, với nội thất cao cấp tinh tế bao gồm tủ kính trong suốt từ trần đến sàn được chiếu sáng, mặt bàn Cristallo và sàn xương cá kết hợp với lối trang trí miền núi hoàn hảo.

Nhà bếp lộng lẫy

Phòng ăn có tầm nhìn ngoạn mục

Các tính năng đáng chú ý bao gồm không gian mở phóng khoáng, quầy bar cổ điển, cầu thang xoắn ốc dẫn đến hầm rượu và phòng thử rượu, rạp hát – rạp chiếu phim tại nhà xứng tầm đẳng cấp xa hoa.

Phòng khách tuyệt đẹp với ô cửa kính trải dài từ sàn đến trần

Bất động sản xa hoa này nằm trên diện tích 20.000m2, là một trong số ít những ngôi nhà ở sườn dốc có không gian sống ngoài trời vô cùng rộng rãi, nhiều khu vực tụ họp, cảnh quan được cắt tỉa và chăm sóc cẩn thận, bếp ngoài trời, bồn tắm nước nóng, lò sưởi ở khắp nơi,…

Hồ bơi trong nhà

Phòng ngủ trang nhã

Rạp chiếu phim sang trọng

Ngoài ra dinh thự còn có một không gian spa được trang bị đầy đủ và hồ bơi trong nhà dài 25m với các phòng mát-xa, xông hơi nước cũng như phòng tập thể dục.

Trang Duyên (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.