Một cặp vợ chồng người Ukraina sống ở ngôi làng của Akimova, thuộc thành phố Zaporozhye đã trải qua 10 năm xây dựng lâu đài cổ tích của họ. Bởi vì sự giống nhau của họ với các nhân vật hoạt hình nổi tiếng, họ được biết đến như Shrek và Fiona của dân địa phương.

Anatoly và Larisa Galitsky dành rất nhiều tình yêu cho trẻ em, do đó một ngày họ đã quyết định xây dựng lâu đài này như trong các câu chuyện cổ tích. Trong sân có xích đu, nội thất bên trong lâu đài được thiết kế để trông giống với những gì họ đọc được trong các câu chuyện phổ biến.

Nhưng họ vấp phải sự phản đối của chính quyền địa phương không cho xây dựng trên bãi rác cũ. Sau nhiều nỗ lực để thuyết phục các cơ quan có thẩm quyền phê duyệt dự án của họ, Anatoly cuối cùng cũng từ bỏ xây ở đó và đi tìm một chỗ khác. Sau 10 năm dài, ông và Fiona yêu dấu của ông cuối cùng đã có một tòa lâu đài riêng dành cho họ.

Toàn bộ diện tích là 300 m2, có ba phòng lớn, một phòng ngủ và một nhà bếp lớn, một phòng tắm, nhà để xe. Ngôi nhà của họ đã thu hút được rất nhiều trẻ em đến chơi và có cả các cặp đôi mới cưới cũng đến đây chụp hình. Galitskys luôn luôn hạnh phúc chào đón họ, mà không thu tiền vào cửa. Có khi nào họ hối tiếc vì dành quá nhiều thời gian và tiền của xây dựng lâu đài này không? Cặp đôi này nói rằng họ không bao giờ hối hận khi xây nó, họ chỉ muốn mọi trẻ em có thể nô đùa thỏa thích ở đây.

Chúng mình cùng ngắm ngôi nhà nhé:

Bên ngoài lâu đài.

Khoảng không gian có vẻ hiện đại không phù hợp lắm nhỉ.

Phòng khách bên trong ngôi nhà.

Bà Anatoly và ông Larisa Galitsky.
  • Nhà mộc giá triệu đô ở Bali

    Nhà mộc giá triệu đô ở Bali

    Căn nhà phong cách Tây Ban Nha mang hơi thở của thiên nhiên, đồng ruộng ẩn đằng sau thiết kế hiện đại đang được rao bán tại Bali với giá 1,9 triệu USD.

  • Biệt thự 15 triệu USD phong cách Tudor

    Biệt thự 15 triệu USD phong cách Tudor

    Căn biệt thự này được xây theo phong cách Tudor, nằm trong khu vực Tuxedo Park, Atlanta, Georgia và được chào bán với mức giá 15 triệu USD.<br/br>

  • Biệt thự đá giá 13 triệu USD

    Biệt thự đá giá 13 triệu USD

    Toàn bộ phía ngoài ngôi nhà được lát bằng đá mộc, mang nét cổ điển của châu Âu thời kỳ phục hưng, trong khi vẫn không thiếu phòng giải trí hiện đại.<br/br>

Theo Ione
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.