CafeLand - Trong ngày lễ tình nhân, còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng người ấy đắm chìm trong một không gian lãng mạn đầy chất riêng tư chỉ dành cho hai người. Không quá khó để bạn tự tay tạo nên một không gian như thế. Thật đơn giản, chỉ cần có nến và biết cách biến tấu chúng là đủ.

Nến bó

Buổi tối của bạn sẽ thật tuyệt vời với ánh sáng lung linh được thắp lên từ những cây nến được bó lại với nhau. Không gian lãng mạn sẽ nhanh chóng kéo hai người lại với nhau một cách bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.

Kết hợp lá dương xỉ

Dùng lá dương xỉ gắn lên xung quanh thân nến sẽ mang đến một sự kết hợp hài hòa độc đáo về hình dáng và màu sắc cho cây nến.

Một chút tình yêu nồng nàn với nến trang trí bằng sợi tua

Hãy thắp lên tình yêu của bạn bằng những ngọn nến có trang trí sợi tua dễ thương và mạ vàng đầy lãng mạn này nhé.

Nến thắp trong ly

Đặt nến vào các vật chứa nhỏ như hình dưới đây, sau đó sắp xếp một cách tập trung và đặt chúng ở vị trí bắt mắt nhất của căn phòng. Điều đó sẽ tạo nên một buổi tối lãng mạn nhưng không kém phần rực rỡ và ấm áp.

Nến bó hoa

Thay vì thắp những cây nến rồi đặt chúng đứng chơ vơ đơn lẻ từng hàng, bạn hãy thử phá cách bằng việc gom chúng lại với nhau rồi đặt vào trọng một chiếc bình thủy tinh như cắm một lọ hoa. Cách biến tấu này sẽ tạo nên sự mới lạ bất ngờ đấy.

Gắn lên thân nến vài chiếc lá mùa thu

Dưới đây là một ngọn nến dễ làm. Nó thích hợp cho không gian ngắm cảnh buổi tối ngoài trời của hai người nếu bạn không thích gò bó ở trong nhà.

Để nến ở những vị trí bất ngờ

Khi tình cờ để nến ở những địa điểm bất ngờ, những vị trí mà trước đây chưa từng để, chắc chắn chúng sẽ tạo nên không khí sinh động lạ thường.

Nến với dây quấn

Có thể dùng dây quấn để gắn các cây nến lại với nhau, hoặc bạn cũng có thể tách riêng chúng ra như hình dưới đây. Những ngọn nến sẽ tạo ra bầu không khí đáng yêu.

Nến cột trụ

Nâng cao hiệu quả ấm cúng của lửa bằng cách mang những cây nến hình cột trụ đặt gần nhau, sau đó hãy để chúng trước lò sưởi.

Những chiếc ly lung linh

Tạo nên một màn trưng bày ánh sáng tuyệt vời bằng cách đặt nến vào trong nhiều chiếc ly thủy tinh mỏng trong suốt có kích thước và hình dạng khác nhau. Ánh sáng lấp lánh sẽ tạo ra cảm giác vui tươi và dễ chịu.

Nến cột mạ vàng

Thêm một chút mạ vàng để nến của bạn tăng phần đa dạng và sang trọng.

Nến vòng hoa hình trái tim

Hãy đặt cây nến có vòng hoa hình trái tim như thế này trong ngày Valentine để tạo nên không khí vui tươi mà không kém phần lãng mạn cho bạn và người ấy.

Ngọc Thịnh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.