CafeLand - Căn hộ 46m2 này được thiết kế theo phong cách Bắc Âu với nội thất đơn giản nhưng gọn gàng, màu sắc nhã nhặn và tinh tế. Thiết kế cửa và bố trí cây xanh ở tất cả các phòng giúp thoáng đãng và tạo không khí tươi mới cho căn nhà.

Toàn bộ căn phòng sử dụng tông màu trắng đơn giản làm nền, thông qua sàn gỗ ấm áp và trồng cây xanh trên cửa sổ, tạo nên bầu không khí tự nhiên và tự do.

Nội thất được trang trí với màu xanh xám yên tĩnh, không gian sống tươi mát và dễ chịu thông qua màu sắc đơn giản và tinh khiết.

Việc sử dụng các thanh sắt, gỗ để thiết kế kệ mở trong phòng khách, giúp lưu trữ và cũng có thể mở rộng chức năng theo nhu cầu riêng của không gian.

Khu vực phòng bếp luôn tràn ngập ánh sáng với thiết kế cửa kính và mành treo. Một bàn ăn nhỏ được thêm vào tạo thành một khu vực ăn uống tuyệt vời, tận hưởng khung cảnh thiên nhiên và cũng phù hợp với điều kiện sống thực tế.

Một hành lang nhỏ dẫn đến các phòng chức năng khác trong căn nhà.

Phòng ngủ với nội thất tủ lưu trữ đơn giản. Căn phòng luôn có đầy đủ ánh sáng tự nhiên với thiết kế cửa sổ kính lớn, gia chủ còn thêm cây xanh giúp thanh lọc không khí trong phòng.

Khu vực nhà vệ sinh nhỏ gọn, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi.

Chủ đề: Mẫu căn hộ đẹp,
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.