CafeLand – Căn hộ này của một cặp đôi mới cưới được nhóm thiết kế sử dụng màu sắc tươi sáng, đường nét đơn giản để nhấn mạnh sự cởi mở của không gian.

Trong ngôi nhà mới của cặp vợ chồng trẻ, không gian công cộng như nhà bếp, phòng khách được bố trí mở, cho phép chủ sở hữu tự do sắp đặt đồ đạc và điều chỉnh linh hoạt không gian sống.

Không gian rộng lớn được bao phủ bởi kết cấu của sàn liền mạch, tủ gỗ màu nâu sẫm và mặt sau bằng đá cẩm thạch để xây dựng nhà bếp, phòng ăn với bàn ăn bằng gỗ sáng màu, trang trí với ghế màu xanh ô liu.

Phòng khách với ghế sofa màu xanh lá cây đơn giản. Không gian trở thành điểm nhấn thị giác với bàn cà phê bằng đá cẩm thạch màu đen làm nổi bật kết cấu hiện đại và thanh lịch.

Ngoài chiếc ghế sofa màu xanh lá cây, bức tường bột san hô bên cạnh tủ nổi bật với màu sắc sặc sỡ, ẩn bên trong cánh cửa phòng ngủ chính và phòng tắm mở.

Phòng ngủ với nội thất đơn giản, không gian rộng thoáng, xanh mát và luôn tràn ngập ánh sáng.

Để có không gian riêng tư, khu vực tắm có rèm ở bên ngoài kính.

Phòng tắm sang trọng với tường đá cẩm thạch và nổi bật bởi vách ngăn màu xanh.

  • Căn hộ hiện đại với phong cách tối giản

    Căn hộ hiện đại với phong cách tối giản

    CafeLand – Chủ căn hộ này mong muốn xây dựng theo phong cách tối giản hiện đại loại bỏ thiết kế phụ, cho phép mọi thứ đơn giản và đơn giản, xây dựng một ngôi nhà tiện nghi, sáng sủa và thiết thực.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.