CafeLand - Những chiếc xích đu ngoài trời là tạo nơi nghỉ ngơi, đọc sách, thư giãn thoải mái và là điểm nhấn sân vườn cho không gian biệt thự.

Xích đu ngoài trời không những đa dạng về mẫu mã, chất liệu mà còn có chất lượng vượt trội để khách hàng thoải mái lựa chọn và đảm bảo được độ bền theo thời gian khi sử dụng ngoài trời.

Xích đu ngoài trời bằng gỗ

Xích đu bằng gỗ được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí không gian sân vườn biệt thự của mình.

Xích đu ngoài trời kết hợp khung gỗ chắc chắn cũng đệm êm, tạo nơi thư giãn, nghỉ ngơi ngoài trời độc đáo.

Thiết kế từ gốc và cành cây cùng dây xích mang đến sự chắc chắn cho người sử dụng, xích đu gỗ làm điểm nhấn nổi bật cho khu vườn thêm phần ấm cúng, mộc mạc hơn.

Xích đu ngoài trời bằng sắt

Mẫu xích đu bằng sắt với các đường nét uốn cong nghệ thuật độc đáo và chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý cho sân vườn nhà bạn.

Xích đu có mái che theo phong cách châu Âu góp phần làm cho khu vườn nhà bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Chiếc xích đu ngoài trời là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian vườn biệt thự với sự thoải mãi và gần gũi, trong lành của thiên nhiên.

Xích đu ngoài trời bằng nhựa

Mẫu ghế xích đu ngoài trời sử dụng chất liệu nhựa cao cấp kết hợp với lưới textilene có khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao lại mang vẻ đẹp sang trọng cho không gian vườn biệt thự.

Với thiết kế sinh động, kiểu dáng hiện đại, tươi trẻ, những chiếc xích đu ngoài trời làm điểm nhấn thu hút hợp lý cho không gian biệt thự và là nơi nghỉ ngơi, đọc sách, thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi.

Xích đu ngoài trời bằng mây, tre đan

Được sử dụng chất liệu mây tre đan tự nhiên, xích đu ngoài trời bằng chất liệu tự nhiên này thích nghi với các điều kiện thời tiết bên ngoài mang đến một không gian nghỉ ngơi, thư giãn cho gia đình bạn.

Qua bàn tay khéo léo của thợ thủ công tạo nên xích đu ngoài trời bằng mây, tre vừa thẩm mỹ lại tinh xảo, đẹp mắt mang lại cảm giác ấm cúng, gần gũi thiên nhiên hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Ý nghĩa các loại cây sen đá trong phong thủy

    Việc trang trí sân vườn bằng sen đá được nhiều người lựa chọn bởi sen đá là loại cây rất dễ chăm sóc và thích hợp để trang trí nhiều vị trí khác nhau như bàn làm việc, sân vườn, ban công. Không những thế trong phong thủy mỗi loại sen đá mang một ý ng...

  • Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Mẫu nhà vườn xây bằng gạch đỏ độc đáo

    Nhà vườn được xây dựng bằng gạch đỏ là gạch thô hoặc gạch đất nung là sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cổ điển với gạch mộc có nhiều hình dáng độc lạ, cùng với các họa tiết hoa văn tạo nên một vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà....

  • Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Mẫu trang trí sân vườn đang được nhiều người quan tâm

    Một khu vực xanh mát, gần gũi thiên nhiên trong không gian sống luôn là mong muốn của nhiều người. Đây sẽ là nơi giúp các thành viên trong gia đình thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.