CafeLand - Với vị trí đắc địa đường Lê Đình Dương công trình sẽ là một địa điểm đến thú vị cho người dân Đà Nẵng yêu thiên nhiên.

Tiếp nối thành công của các dự án về nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe, công trình này được lấy ý tưởng của bộ phim siêu phẩm Avatar.

Thách thức lớn cho công trình này là làm thế nào tạo ra nhiều không gian xanh cho người sử dụng ngoài ra cũng tạo điểm nhấn về không gian tại khu vực đô thị trung tâm thành phố vốn nhiều khách sạn bậc nhất hiện nay.

Giải pháp là tối đa hóa khu vực kinh doanh và phô bày 2 mặt thảm xanh của tòa nhà.

Sự đổi mới nằm trong việc tạo ra các lớp yếu tố tự nhiên và được xây dựng như một cách để tự vệ với khí hậu bên ngoài.

Mặt chính của công trình hướng về phía Nam và Tây Nam nên được bảo vệ khỏi ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp bằng lớp thực vật trải dài xanh mát cùng với đó là lớp đá ong.

Thiết kế này cũng mang đến sự thư giãn nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư cho du khách.

Tính năng chính của công trình là thảm thực vật xen kẽ các hệ cửa sổ đá ong được sử dụng hơn 700 viên khối đá ong kích thước 600x200x100 nặng 30kg/một viên xếp chồng nhau, kết hợp với cây xanh tạo thành một lớp vỏ kép giúp điều tiết vi khí hậu cho không gian bên trong công trình.

Không gian xanh mát bao bọc cả công trình.

Bản vẽ phối cảnh mặt tiền của công trình

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.