Màu sơn nhà đẹp bên ngoài là một trong những yếu tố quan trọng, không chỉ bảo vệ không gian bên ngoài mà còn giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ của căn nhà, thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ.

Lưu ý khi chọn màu sơn nhà bên ngoài

Chọn màu sơn nhà bên ngoài sao cho phù hợp với phong thủy luôn được các gia chủ ưu tiên hàng đầu. Theo phong thủy, nếu chọn được màu sắc hợp mệnh gia chủ thì có thể giúp gia đình chiêu tài lộc, sức khỏe dồi dào, thuận buồm xuôi gió...

Bên cạnh đó, cần chú ý đến vị trí địa lý của ngôi nhà để chọn màu sơn nhà bên ngoài phù hợp. Nếu ở thành phố thì gia chủ nên chọn các màu sắc hiện đại và ngược lại, nếu ở nông thôn lại lựa chọn màu sắc tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi thiên nhiên hơn.

Mặt khác, lựa chọn màu sơn nhà bên ngoài theo phong cách kiến trúc của ngôi nhà cũng không kém phần quan trọng. Với những ngôi nhà theo phong cách hiện đại nên chọn những màu ghi, trắng , xám ... giúp tổng thể ngôi nhà ấn tượng và trẻ trung hơn. Còn những ngôi nhà được xây theo phong cách cổ điển, tân cổ điển nên chọn những màu sơn theo phong cách phương Đông khiến ngôi nhà nổi bật và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, chọn màu sơn nhà bên ngoài theo mái nhà cũng được nhiều gia chủ sử dụng. Nếu sơn nhà màu tối thì chọn mái nhà cùng màu tối hay màu nhạt hơn hoặc ngược lại sẽ giúp tổng thể ngôi nhà hài hòa và thẩm mỹ hơn.

Những mẫu màu sơn nhà đẹp bên ngoài năm 2021

Sơn ngoài nhà màu trắng khiến không gian toát lên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại.

Sơn nhà màu xanh giúp ngôi nhà vừa ấn tượng lại vừa mát mẻ, gần gũi thiên nhiên hơn.

Sơn nhà màu ghi xám mang lại nét hài hòa, tinh tế cho tổng thể không gian nhà đang được các gia chủ ưa thích lựa chọn.

Sơn nhà màu vàng nhạt làm điểm nhấn nổi bật, mang lại cảm giác tươi mới đầy sức sống cho không gian nhà bạn.

Cách phối màu sơn tường ngoài trời

Chọn màu sơn tường bên ngoài nhà nên phù hợp với không gian xung quanh. Nếu không gian có nhiều cây xanh, rộng thì nên chọn tông màu nổi bật như vàng, cam, nâu... và ngược lại.

Màu sơn nhà bên ngoài phù hợp với tổng thể kiến trúc của ngôi nhà để tạo nên điểm nhấn và không gian hài hòa cho cả ngôi nhà.

Ngoài ra, chọn màu sơn tường bên ngoài phải phù hợp với độ lớn của ngôi nhà. Những tông màu sáng như đánh lừa thị giác giúp cho cảm nhận được không gian tổng quát của ngôi nhà trông rộng hơn.

Màu sơn đẹp bên ngoài nhà cấp 4

Không gian nhà mang vẻ đep ấn tượng và cảm giác khỏe khoắn với sơn tường màu sáng.

Màu sơn tường bên ngoài nhà cấp 4 đẹp sử dụng màu trắng chủ đạo kết hợp với màu nâu làm điểm nhấn nổi bật cho tổng thể ngôi nhà.

Không quá nổi bật nhưng cách phối màu sơn đem đến vẻ đẹp sang trọng và quyến rũ cho ngôi nhà cấp 4 này.

Thiết kế mái bằng, các đường nét vuông vức theo phong cách hiện đại kết hợp với sơn tường màu cam làm điểm nhấn nổi bật cho cả ngôi nhà.

Màu sơn nhà đẹp bên ngoài nhà ống

Ngôi nhà ống 3 tầng tối giản với các đường nét thiết kế độc đáo kết hợp màu sắc ngoại thất hài hòa mà không nhàm chán.

Mẫu nhà ống 2 tầng hiện đại trở nên sống động hơn với màu sơn bên ngoài trắng kết hợp với màu nâu, cây xanh như tô điểm thêm vẻ đẹp bình yên của không gian.

Chủ đề: Màu sơn nhà đẹp,
  • 6 lời khuyên chọn màu sơn nhà

    6 lời khuyên chọn màu sơn nhà

    CafeLand – Sơn không chỉ mang đến sự sinh động cho ngôi nhà mà còn giúp che đi những khiếm khuyết của một số chi tiết nhỏ giúp không gian hoàn hảo hơn. Tuy nhiên, đôi khi vấn đề chọn màu sơn nào lại trở nên đau đầu với nhiều người. Các gợi ý sau đây có thể giúp ích cho bạn.

Hương Viên (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.