Bộ phim về huyền thoại điện ảnh Mỹ những năm 50 Grace Kelly đã được khởi quay với vai nữ chính thuộc về thiên nga nước Úc Nicole Kidman.


Grace Kelly trong bức ảnh cưới kinh điển - Ảnh: Vanity Fair


Tạo hình của Nicole Kidman cho vai diễn này - Ảnh: heyuguys.co.uk

Những hình ảnh hậu trường vừa đăng tải trên Daily Mail phần nào cho thấy cuộc sống xa hoa của Grace Kelly trong vai trò Bà hoàng của Công quốc Monaco.

Các nhà làm phim Grace of Monaco đã tìm được một bản sao hoàn hảo tại Ý với đèn chùm, sàn đá cẩm thạch và thảm đỏ trong cung điện lớn mà Grace Kelly và Hoàng tử Rainer III đã sống vào giữa thế kỉ trước.


Nội thất của Cung điện Hoàng gia Monaco được dựng lại với đèn chùm và sàn đá cẩm thạch - Ảnh: Rex


Trần nhà gồm những bức tranh cổ điển của các vị thần ở trên trời - Ảnh: Rex


Phòng ngủ cũng như các phòng khác tại cung điện đều bố trí nội thất sang trọng gần với bản chính - Ảnh: Rex


Thảm đỏ nơi phục vụ cảnh quay chào mừng Grace Kelly đến Monaco - Ảnh: Rex


Nicole Kidman diện chiếc váy trắng kiêu kỳ trong cảnh quay tiệc tối của huyền thoại điện ảnh Grace Kelly và ông hoàng Monaco Rainier III - chồng của Grace Kelly (vai diễn do Tim Roth, vest trắng, đảm nhận) - Ảnh: Wenn

Bộ phim kinh phí 30 triệu USD do đạo diễn Oliver Dahan thực hiện, dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2014.

Grace Kelly tên thật là Grace Patricia Kelly, sinh tại thành phố Philadelphia (Mỹ) trong một gia đình công giáo gốc Ireland. Grace Kelly có sự nghiệp điện ảnh thành công với giải Oscar năm 1955 cho phim The Country Girl.


Grace Kelly - Ảnh: Reuters

Grace sở hữu một thần thái thanh tao hiếm có cũng như vẻ đẹp tự nhiên khó ai bì kịp. Không những thế, phong cách thời trang thanh lịch, sang trọng đã đưa tên tuổi Grace Kelly trở thành thần tượng của các cô gái nhiều thế hệ sau đó.

Đang hưởng quả ngọt trong sự nghiệp diễn xuất, tình yêu với Ông hoàng Monaco Rainier III khiến Grace đồng ý từ bỏ nghệ thuật thứ bảy. Họ kết hôn năm 1956 và Grace trở thành Bà hoàng của Công quốc Monaco.

Grace Kelly qua đời vì một tai nạn xe hơi mùa thu năm 1982 ở tuổi 53.

  • Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong "Hừng đông"

    Cận cảnh ngôi nhà 3 triệu đô trong "Hừng đông"

    Ngôi nhà tuyệt đẹp được dùng làm bối cảnh trong cả 5 tập phim "Chạng vạng" được rao bán 2,89 triệu USD.

  • Thăm nhà tiền đạo Quang Hải

    Thăm nhà tiền đạo Quang Hải

    Nổi lên với danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất giải” tại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 11 (2007), năm 2010, tiền đạo Quang Hải lại làm xôn xao cả thị trường chuyển nhượng khi ký hợp đồng 3 năm với Navibank Sài Gòn với số tiền 9 tỉ đồng. Không sắm siêu xe, không đốt tiền vào những cuộc vui thâu đêm như một số cầu thủ khác, Quang Hải dành một phần tiền để xây nhà cho anh và gia đình ở số 32 Phạm Huy Trứ, phường Vĩnh Nguyên, TP Nha Trang.<br/br>

  • Taylor Swift mua nhà cạnh tình mới?

    Taylor Swift mua nhà cạnh tình mới?

    Tiếp tục thói quen sắm nhà sau khi quen với tình mới chưa bao lâu, Taylor Swift đang tìm mua một căn nhà ở Anh sau khi cặp kè với Harry Styles, nhóm One Direction.<br/br>

Theo Nguyễn Thủy (iHay)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.