Ngoài sự nghiệp ca hát nổi tiếng thì ca sĩ Khánh Phương cũng là một "đại gia ngầm" của Vbiz mà ít người biết.

Cái tên Khánh Phương không còn xa lạ gì với khán giả yêu âm nhạc, đặc biệt với các thế hệ 8x, 9x. Là người sáng lập và cũng là thành viên nhóm nhạc MP5 cho tới khi tạo được tiếng vang lớn trong giới âm nhạc với ca khúc "Chiếc khăn gió ấm".

Ca sĩ Khánh Phương

Ít ai biết, nam ca sĩ "Chiếc khăn gió ấm" được sinh ra trong một gia đình có truyền thống kinh doanh và sở hữu khối tài sản kếch xù. Ngoài ca hát, Khánh Phương cũng có đam mê kinh doanh và đầu tư về các lĩnh vực như khách sạn, lọc hóa dầu…. Hiện tại, nam ca sĩ đang là lãnh đạo cấp cao của một công ty bất động sản.

Mới đây, ca sĩ Khánh Phương còn gây thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả yêu mến trước thông tin lãi đậm khi anh đầu tư mua cổ phiếu SJC của công ty cổ phần Sông Đà 1.01.

Công ty cổ phần Sông Đà 1.01 được chú ý kể từ khi ca sĩ Khánh Phương tham gia Hội đồng quản trị sau kỳ họp Đại hội cổ đông bất thường hồi tháng 12 năm ngoái. Trước đó, nam ca sĩ đã mua 3,15 triệu cổ phiếu, tương đương tỷ lệ sở hữu 45,51% và trở thành cổ đông lớn từ ngày 28/10/2022.

Đến ngày 25/11/2022, nhà đầu tư này bán ra 1,6 triệu cổ phiếu ở mức giá 9.800 đồng/cổ phiếu, tăng 63% so với thời điểm ông Phương mua vào. Nam ca sĩ lãi hơn 6 tỷ đồng cho thương vụ này.

Sau giao dịch này, nam ca sĩ còn giữ gần 1,7 triệu cổ phiếu SJC, tương đương tỷ lệ sở hữu 24,26%. Hiện, SJC giao dịch quanh mức 9.300 đồng/cổ phiếu, với số cổ phiếu còn lại tại SJC, ông Phương đang lãi gần 6 tỷ đồng.

Nam ca sĩ được xuất thân trong một gia đình giàu có, bố mẹ anh là doanh nhân thành đạt, sở hữu một công ty riêng có tiếng tại Việt Nam. Gia đình hiện nay đang sở hữu một căn nhà triệu đô, nằm ngay trục đường lớn ở Quận 1, TP.HCM.

Căn biệt thự 6 tầng, nằm ở vị trí đắc địa được nhiều người dự đoán có giá trị vô cùng lớn, thậm chí lên tới hàng triệu đô.

Căn biệt thự 6 tầng của gia đình Khánh Phương, mỗi tầng có diện tích khoảng 400m2. 5 tầng dưới dùng để kinh doanh dịch vụ còn tầng trên cùng là penthouse để gia đình sinh hoạt.

Được biết, căn biệt thự này do chính bố Khánh Phương thiết kế, lấy màu vàng gỗ làm chủ đạo nhằm tạo nên sự ấm áp. Bên trong được bố trí nội thất vô cùng hiện đại, sang chảnh.

Không gian bên trong vô cùng tiện nghi, hiện đại của ngôi nhà triệu đô nam ca sĩ chiếc khăn gió ấm.

Phòng ngủ vô cùng rộng rãi và hiện đại.

Khu vực ngoài trời và sân vườn được trồng bao quanh rất nhiều cây xanh mang lại sự tự nhiên, mát mẻ.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.