CafeLand - Công trình là một trung tâm nghệ thuật đầu tiên được xây dựng trên khu đất có diện tích 880m2 tại Thảo Điền, Q.2, Thành phố Hồ Chí Minh.

Cách trung tâm TP. HCM 20 phút và thuộc khuôn viên Thảo Đièn Q.2, kiến trúc độc đáo của công trình nổi bật lên như một biểu tượng cho tinh thần sáng tạo.

Không gian nơi đây bao gồm các khu vực triễn lãm phong cách nhà xưởng kèm chuỗi container bao phủ mặt tiền.

Mục đích của công trình này là tạo ra tổ hợp không chỉ dành cho các sự kiện nghệ thuật mà còn là không gian làm việc, không gian trải nghiệm ẩm thực và hơn thế nữa.

Khi bước vào bên trong bạn sẽ khá bất ngờ, đó là sự tách biệt với thê giới xô bồ ngoài kia,một vẻ ngoài với cấu trúc ấn tượng khi sử dụng những container để phân chia không gian.

Công trình được phân chia thành 2 cụm chức năng chính là không gian cho thuê tổ chức chương trình, sự kiện và không gian văn phòng cho thuê.

Bên trong mỗi container là những không gian hay căn phòng nhỏ như văn phòng, khu trưng bày các tác phẩm nghệ thuật…

Phòng đọc sách ở tầng trệt có chỗ ngồi bên cửa kính. Phía trên phòng đọc là không gian trưng bày bằng kính được thiết kế ấn tượng để làm nổi bật những tác phẩm nghệ thuật đặc biệt.

Các không gian còn lại thiết kế linh hoạt, đa dạng hơn như tranh vẽ, tác phẩm điêu khắc, phim ảnh, biểu diễn…

Ngoài ra còn có những không gian chính như quán café phục vụ cho những vị khách dừng chân, không gian mở danh cho những buổi workshop, thư viên với những loại sách hiếm về nghệ thuật… tất cả đều được trang trí tỉ mỉ.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.