CafeLand - Phòng ăn không khác gì phòng khách và phòng sinh hoạt chung nhưng lại mang yếu tố thân mật hơn vì có sự hài hòa giữa mùi vị, cảm xúc. Vì vậy phòng ăn nên được trang trí đẹp nhưng đơn giản, tạo cảm giác hài lòng và yên bình khi bước vào.

Nguyên tắc đầu tiên để trang trí phòng ăn là chọn bảng màu phù hợp gồm những màu sắc hài hòa, tạo ra một không gian thư giãn, ấm cúng, xua tan cảm giác căng thẳng. Đây chính là yếu tố giúp các thành viên, cá nhân tận hưởng bữa ăn một cách trọn vẹn.

Phong thủy cho phòng ăn khá tương tự với phòng bếp nên hạn chế sử dụng gam màu lạnh, đăc biệt gam màu đỏ hay cam lại được khuyến khích vì tăng cảm giác thèm ăn và ấn tượng cuốn hút.

Ngoài ra một số màu sắc khác mà bạn có thể sử dụng được cho phòng ăn là màu mật ong, màu quả mâm xôi, màu đất nung, màu vàng và đồng.

Sử dụng màu sắc ngăn cách trong không gian mở trong trường hợp phòng khách liên thông với phòng ăn điển hình như dùng một tấm thảm đầy màu sắc dưới bàn hoặc treo gương nhỏ trên phần tường đối diện bàn ăn.

Thêm vào đó, có một cách đơn giản và hiệu quả tạo điểm nhấn cho phòng ăn đó là chọn màu trung tính như vàng, hồng, màu kem ngay trên bức tường một bức tường sẽ mang đến không khí cởi mở và năng lượng tích cực.

Chủ đề: Nhà bếp đẹp,
  • Phòng ăn đen trắng đơn giản nhưng ngắm là mê

    Phòng ăn đen trắng đơn giản nhưng ngắm là mê

    CafeLand - Từ lâu phòng ăn được xem là phần tách rời nên thường bỏ qua khi thiết kế nội thất. Tuy nhiên sau khi xem qua những mẫu phòng ăn đặc biệt với gam màu trắng đen dưới đây, chắc chắn bạn sẽ thay đổi và muốn sở hữu ngay không gian tuyệt vời này.

  • Thổi hồn cho phòng ăn với tranh treo tường ấn tượng

    Thổi hồn cho phòng ăn với tranh treo tường ấn tượng

    CafeLand - Có nhiều cách trang trí phòng ăn trên tông màu trắng hay màu trung tính chủ đạo nhưng giải pháp đơn giản nhất là sử dụng tranh treo tường. Với một bức tranh nghệ thuật được bố trí hợp lý tại phòng ăn sẽ nhanh chóng biến cả không gian như bừng sáng khiến ai cũng phải trầm trồ.

Chu Anh (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.