CafeLand – Sơn tường với các màu sắc nổi bật, treo hình nghệ thuật hay giấy dán tường là những cách trang trí làm đẹp nhà mà nhiều người sử dụng hiện nay. Tuy nhiên, bạn cũng sẽ phải ngạc nhiên và thích thú với những tấm poster hình bản đồ trong các góc phòng sau đây.

Để giúp những người yêu thích trang trí nhà bằng bản đồ, các chuyên gia thiết kế của Customaps đã tạo nên những poster bản đồ độc đáo, và lạ mắt.

Theo các nhà thiết kế, tùy thuộc vào yêu cầu cụ thể của từng khách hàng đặt trước, họ sẽ làm ra những bức tranh bản đồ khác nhau như về giới hạn khu vực, các địa điểm đề cập, kích thước to hay nhỏ.

Từng chi tiết về màu sắc, phông chữ được xem xét rất tỉ mỉ khi thể hiện trên bản đồ để đảm bảo đúng thực tế nhưng vẫn thể hiện phong cách và tính thẩm mỹ.

Đó có thể là những địa điểm du lịch mà bạn mong muốn đi tới, hay những nơi đã ghé thăm. Thậm chí đơn giản là muốn giữ một lời nhắc nhở về quê hương của mình khi đang sống tại một thành phố mới.

Hình bản đồ có thể treo trong phòng khách, phòng làm việc hay góc ăn uống như thế này.

Nguồn dữ liệu để các nhà thiết kế làm ra sản phẩm đẹp mắt này là nhờ vào các hình ảnh vệ tinh của NASA và thư viện bản đồ địa phương.

Vẻ đẹp của tự nhiên thực sự hấp dẫn bạn nếu nhìn từ trên cao bởi nó bao quát, không giới hạn tầm nhìn của mắt. Hình ảnh vệ tinh mang lại một cái nhìn độc đáo và mới lạ. Chúng tôi luôn cập nhật những thay đổi mới nhất từ các địa điểm để hài lòng khách hàng bên cạnh những bản đồ cổ sẵn có, các nhà thiết kế cho biết.

  • Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    Trang trí nhà với màu sắc nhiệt đới chào hè

    CafeLand – Mùa hè nóng nực sẽ được xoa dịu nếu như bạn biết cách sử dụng màu sắc hợp lý trong ngôi nhà của mình. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn có cảm giác mát mẻ, tươi mới trong ngày hè.

  • Trang trí nhà với màu pastel

    Trang trí nhà với màu pastel

    CafeLand – Hầu hết chúng ta rất ít khi sử dụng màu đỏ, vàng hay xanh để trang trí nhà vì sợ chúng quá đậm. Tuy nhiên, chúng lại rất thích hợp để tạo điểm nhấn cho không gian mà màu pastel là chủ đạo.

  • Xu hướng 2016: Trang trí nhà với đường kẻ sọc

    Xu hướng 2016: Trang trí nhà với đường kẻ sọc

    CafeLand - Trang trí nhà với đường kẻ sọc đang là xu hướng hot được nhiều người lựa chọn trong năm 2016. Bạn có thể phối hợp đường kẻ với nhiều kích thước khác nhau để làm đẹp thêm cho không gian sống của mình. Sau đây là những gợi ý hữu ích dành cho bạn.

  • Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    Trang trí nhà nhỏ với đồ họa dễ thương

    CafeLand – Nhiều người yêu thích các chi tiết hình học, đồ họa và muốn trang trí chúng trong nhà. Tuy nhiên, đối với những căn hộ nhỏ việc trang trí cần khéo léo hơn.

Thịnh Châu (F.H)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.