CafeLand - Một bức tường cong dài được ốp bằng thép đen, bao quanh nhà máy sản xuất ô tô điện đã tạo nên công trình kiến trúc ấn tượng, thu hút không ít sự hiếu kỳ của người xem ở Thành Đô, Trung Quốc này.

Gây được sự chú ý lớn bởi mặt tiền vô cùng độc đáo là một đường cong dài ngoằn ngèo ốp bằng thép đen đã giúp nhà máy sản xuất ô tô điện này trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Nhà thiết kế đã chọn tấm ốp thép đen cho tòa nhà này nhằm tạo sự khác biệt với môi trường xung quanh, đồng thời hình dạng nhấp nhô của nó cũng thể hiện được sự năng động của ngành công nghiệp xe hơi nói chung và của nhà máy nói riêng.

Thép cũng được sử dụng trong toàn bộ cấu trúc và nội thất của cả tòa nhà, song song với nó là những cột bê tông - Tất cả đã là sự lựa chọn cho một không gian có độ bền và chắc chắn nhất.

Ngoài là một không gian nhà máy rộng rãi thì tòa nhà còn được thiết kế thêm các văn phòng, căng tin, sân và trung tâm dành cho du khách.

Hợp nhất các không gian khác nhau ở trung tâm của tòa nhà là một giếng trời bằng kính cũng là một sân chung và không gian tụ họp cho tất cả các nhân viên.

Nội thất màu trắng tương phản với mặt tiền màu đen bên ngoài.

Trung tâm sản xuất ô tô điện đặc biệt ở Trung Quốc khi được nhìn từ xa.

Sơ đồ mặt bằng chi tiết cấu trúc của trung tâm.

Lê Hạnh (Dezeen)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.