Một thương hiệu nội thất nước ngoài vừa mang đến TP HCM những chiếc ghế với nhiều kiểu dáng lạ mắt. Có sản phẩm giá lên đến gần 300 triệu đồng.

Trong số những nội thất độc đáo của thương hiệu trên trưng bày ở TP HCM, bộ sưu tập ghế với các hình dáng lạ mắt thu hút nhiều người xem. Tuy nhiên, mức giá của các sản phẩm này tương đối cao.

Nổi bật nhất là bộ bàn ghế phong cách ôtô cổ với giá bán mỗi chiếc là 284 triệu đồng. Cả bộ gồm 3 ghế và 1 chiếc bàn có giá 1,16 tỷ đồng, lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Ghế ngồi giống hệt một chiếc ôtô cổ, có cả đèn pha trang trí.

Quản lý khu trưng bày cho biết, dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa hãng xe của Italy và một nhà thiết kế nội thất.

Chiếc bàn... ôtô có giá bán lẻ 312 triệu đồng.

Theo chia sẻ của nhân viên bán hàng, những chiếc ghế này được làm thủ công từ vật liệu cơ bản. Ngoài giá trị vật chất, sản phẩm còn mang tính nghệ thuật. Do đó, giá bán khá cao, phần lớn chỉ dành cho những người thích sưu tầm

Một chiếc ghế được làm từ mây và lục bình. Anh Nghiêm, một khách tham quan cho biết, vật liệu làm ra những chiếc ghế này không quá hiếm ở Việt Nam. Nhưng điểm khác biệt tạo nên giá trị chính là sự sáng tạo. Tuy nhiên, theo khách hàng này và một số người khác tham quan gian hàng, giá một chiếc ghế lên đến cả trăm triệu là quá cao so với mức sống của người dân Việt Nam.

Ghế đan bằng lưới có giá thấp nhất, song cũng đã 35 triệu đồng.

Bộ salon có thiết kế như những chiếc phi thuyền có giá hơn 300 triệu đồng. Trên các sản phẩm đều có đóng logo độc quyền của nhà sản xuất, ghi rõ số hiệu, tên sản phẩm và xưởng sản xuất từ Italy.

Phòng trưng bày còn có những sản phẩm mini, kích thước bằng 1/8 so với đồ thật.

Ngoài ghế, nơi đây còn trưng bày nhiều sản phẩm độc đáo khác. Trong ảnh là một loại rêu sống trong nhà đã được xử lý hóa chất, dùng để trang trí lên tường, tạo những mảng màu tự nhiên, không cần tưới nước cây vẫn xanh.

Những chiếc rổ độc đáo với màu sắc bắt mắt.

  • Bàn ăn mở rộng tiết kiệm không gian

    Bàn ăn mở rộng tiết kiệm không gian

    CafeLand - Phòng ăn nhà bạn hạn hẹp, song thỉnh thoảng lại có những vị khách ghé thăm và bạn muốn một chiếc bàn ăn thật đẹp và rộng cho những bữa cơm cùng gia đình. Nhưng có lẽ những chiếc bàn ăn như thế sẽ tốn khá nhiều diện tích khi bạn chưa dùng đến chúng.

  • 10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    10 mẫu ghế ấn tượng cho phòng khách

    Ghế tre, ghế từ những miếng đệm da, ghế lấy tưởng từ những hạt ngọc trai lấp lánh đem tới sự khác lạ cho nơi tiếp khách.

  • Tủ thông minh cho căn nhà chật chội

    Tủ thông minh cho căn nhà chật chội

    Bạn có thể thay vách nhà bằng tủ tường, cất đồ trong các bậc cầu thang hay tạo tủ sách dọc hành lang.

  • Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    Chọn sofa cho phòng khách nhỏ

    CafeLand - Một căn hộ có diện tích nhỏ dường như là điều dễ thấy tại các đô thị khi giá nhà đắt đỏ, với một phòng khách có diện tích chỉ khoảng 15m2, bạn cần chọn sofa nhỏ nhắn nhưng vẫn thoải mái khi ngồi và đẹp mắt. Dưới đây là 7 mẫu sofa phù hợp cho không gian nhỏ.

  • Các mẫu bàn ăn đẹp và tiện dụng

    Các mẫu bàn ăn đẹp và tiện dụng

    Nếu nhà bếp đủ diện tích để bố trí một bàn ăn rộng, bạn hãy biến nơi đó thành góc ấm cúng, ấn tượng.

Zen Nguyễn (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.