Những mẫu bàn ghế ban công đẹp, đang được ưa chuộng sẽ là một giải pháp vô cùng thông minh giúp khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn, từ đó góp phần tạo nên một không gian thư giãn đầy lý tưởng và bắt mắt.

Bàn ghế ban công là gì?

Ban công là kiến trúc của một ngôi nhà, tòa nhà nằm ở trên cao và nhô ra ngoài tầng gác, có lan can và tiếp giáp với các phòng phía trong nhà bởi cửa thông. Và thông thường thì ban công thường được thiết kế từ tầng 2 trở nên hay còn được gọi là hè hay hiên nhà. Mỗi một kiến trúc thì đều có không gian ban công khác nhau, đơn giản hay phức tạp thì đều phụ thuộc vào phong cách của gia chủ.

Như vậy, bàn ghế ban công chính là sản phẩm ngoại thất dành cho khu vực ngoài trời này, nơi đón trực tiếp ánh nắng, gió và không khí từ bên ngoài trực tiếp vào. Không chỉ dùng để trang trí mà bàn ghế ban công còn được dùng để hướng tới mục đích thư giãn, nghỉ ngơi. Vì vậy luôn phải được chú trọng để lựa chọn được bộ bàn ghế phù hợp với sở thích và không gian của bạn.

Đặc điểm chung của bàn ghế ban công đẹp, nhỏ gọn

Không gian ban công là nơi trực tiếp chịu ảnh hưởng với mọi điều kiện thời tiết và diện tích cũng nhỏ hơn các không gian khác. Vì thế, việc lựa chọn bàn ghế cần phải lưu ý đến nhiều yếu tố, đặc biệt là kích thước và độ bền. Bàn ghế ban công nhỏ gọn thường có những đặc điểm chung:

- Mẫu mã đa dạng, phù hợp mọi không gian khác nhau: Bàn ghế ban công ngày nay thường được thiết kế với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đa dạng nên sẽ dễ dàng hơn cho bạn lựa chọn, từ đó góp phần tạo nên một không quan hiện đại và quyến rũ.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển: Ngày nay, bàn ghế ban công thường sử dụng với các chất liệu nhẹ nhàng để dễ dàng di chuyển, lắp đặt. Kích thước nhỏ gọn để cân đối với diện tích eo hẹp cho khu vực thư giãn này.

- Mang độ bền vượt trội: Bàn ghế ban công nhỏ gọn thường có độ bền cao, có thể chống chọi với mọi khắc nghiệt của thời tiết. Ngoài ra còn được phủ một lớp sơn bên ngoài không chỉ giúp chống mối mọt mà còn góp phần làm đẹp cho không gian.

Những mẫu bàn ghế ban công nhỏ đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Ở những không gian ban công nhỏ thì những bộ bàn ghế xếp là lựa chọn tối ưa nhất. Chúng có kiểu dáng nhỏ gọn giúp tiết kiệm diện tích với nhiều màu sắc bắt mắt, cùng khả năng gấp gọn có thể mang cất khi không sử dụng để lại không gian cho những tiện ích khác khi cần thiết.

Đồng thời, những bộ bàn ghế xếp thường có giá thành khá rẻ nên rất được nhiều hộ gia đình ưa chuộng. Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Thiên Khang, nội thất Trường Sa… với mức giá từ 200.000 đồng trở lên.

Bàn ghế bằng nhôm đúc là mẫu bàn ghế ban công được ưa chuộng và thịnh hành nhất trong thời gian gần đây bởi không chỉ sự tiện dụng mà còn là tính thẩm mỹ mà nó mang lại.

Đặc biệt, đối với những không gian chịu nhiều tác động trực tiếp của mưa nắng thì những bộ bàn ghế nhôm đúc sẽ là lựa chọn thích hợp. Với kiểu dáng hiện đại pha chút cổ điển, chất liệu nhôm đúc chống chịu tốt với điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Kiểu dáng nhỏ gọn thích hợp với không gian ban công nhỏ, ngoài ra chúng còn phù hợp với nhiều không gian khác như sân vườn, sân thượng hay mái hiên trước nhà… Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Thiên Hòa Lợi, nội thất Alpha… với mức giá từ 2 triệu đồng trở lên.

Nếu bạn muốn có một không gian ban công độc đáo để tận hưởng chút không khí thiên nhiên sau những tất bật của cuộc sống thì những mẫu bàn ghế ban công kiểu quầy bar là lựa chọn không nên bỏ qua.

Một quầy bar nơi ban công trong chính ngôi nhà của bạn chắc chắn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị và mới mẻ. Đó cũng là một trong những lý do khiến các bạn trẻ yêu thích mẫu này. Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất CNC, Vương Quốc nội thất… với mức giá từ 1 triệu đồng trở lên.

Bàn ghế treo ban công cũng là một ý tưởng vô cùng sáng tạo dành cho khu vực ban công có diện tích eo hẹp,

Nó không chỉ giúp mở rộng không gian cho ban công của gia đình, mà còn góp phần tạo nên sự sinh động, hấp dẫn cho không gian. Biến khu vực ban côngdần dần trở thành một khu vực nghỉ ngơi, giải trí hay thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Đồng thời, bạn có thể lựa chọn trang trí với những chiếc bàn treo ban công hay bàn gấp nhỏ nhắn sẽ tạo nên sự khác biệt và mới mẻ vô cùng. Thương hiệu sản xuất hiện nay ghế nội thất, ngoại thất sân vườn… với mức giá từ 1 triệu đồng.

Cả chất liệu và kiểu dáng thì mẫu bàn ghế bằng sắt là lựa chọn không bao giờ phải thất vọng cho khu vực ban công nhà bạn.

Bàn tròn với kiểu dáng đơn giản kết hợp cùng ghế sắt dành cho ban công có diện tích nhỏ. Bên cạnh đó, là sự lãng mạn, ấm áp của những chùm đèn tròn giúp bạn tận hưởng phút giây tuyệt vời bên những người thân thương. Thương hiệu sản xuất hiện nay xích đu sân vườn, bàn ghế sắt… với mức giá từ 1.200.000 đồng trở lên.

Mẫu ghế sắt với phần lưng tựa được thiết kế như một chiếc nón lá mang đến vẻ đẹp vừa truyền thống, vừa hiện đại, đậm tính mỹ nghệ. Ngoài tính thẩm mỹ cao, các mẫu ghế sắt ban công hình nón còn được yêu thích bởi sự thoải mái khi sử dụng, ghế sắt hình nón cùng bàn tròn tạo thành sự kết hợp hoàn hảo để thành điểm nhấn cho ban công nhà bạn.

Thương hiệu sản xuất hiện nay nội thất Bảo Long, xích đu Hà Nội… với mức giá từ 500.000 đồng.

Bàn ghế gỗ cũng là lựa chọn không tồi chút nào giúp khu vực ban công nhà bạn thêm phần quyến rũ và ấm áp. Lựa chọn bộ bàn ghế màu gỗ mang màu sắc nhẹ nhàng cùng kiểu dáng cơ bản nhưng không kém phần tinh tế nhờ những đường cong uốn lượn sẽ thể hiện sự tinh tế của chủ nhà.

Các thương hiệu sản xuất hiện nay mà bạn có thể tham khảo nội thất CNC, nội thất Tâm Phượng… với mức giá từ 1 triệu đồng.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch đẹp, giá rẻ nhất năm 2022

    Mẫu lan can ban công xây gạch vẫn luôn được yêu thích và sử dụng thịnh hành tại Việt Nam bởi đáp ứng được nhu cầu cũng như đặc trưng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm, đồng thời thi công nhanh, tính thẩm mỹ cao mà giá thành vô cùng phải chăng....

  • Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Mẫu lan can sắt ban công đơn giản, hiện đại

    Lan can ban công là mặt tiền, là phần nằm bên ngoài ngôi nhà mà ai cũng nhìn thấy. Do vậy, việc lựa chọn mẫu lan can sắt đẹp là vô cùng quan trọng giúp ngôi nhà trông hài hòa, hấp dẫn và thể hiện gu thẩm mỹ cao của gia chủ....

  • Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Mẫu lan can ban công sắt CNC nghệ thuật đẹp, ấn tượng

    Những mẫu lan can ban công sắt được cắt với công nghệ CNC vô cùng hiện đại có hình dáng đa dạng, họa tiết, hoa văn khá độc đáo, mới mẻ... Đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua cho khu vực ban công nhà bạn thêm phần hấp dẫn và thu hút....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.