CafeLand – Nữ ca sĩ Rihanna vừa tậu căn biệt thự trị giá 13,8 triệu USD tại khu sang trọng Beverly Hills, Los Angeles, California.

Được xây dựng lần đầu vào những năm 1930, bất động sản mới mua này của Rihanna trước đây thuộc sở hữu của Mary Sheldon, con gái của người sáng tạo “I Dream of Jeanie” Sidney Sheldon. Năm ngoái, tài sản đã được rao bán với giá 15 triệu USD.

Ngôi biệt thự có tổng diện tích khuôn viên hơn 2.000m2 mang một vẻ ngoài hiện đại rõ nét với màu sơn trắng kết hợp với mái kim loại đen và đường viền đen. Căn biệt thự có thiết kế tinh vi, pha trộn cả yếu tố đương đại và truyền thống.

Một cửa kính phía trước dẫn vào tiền sảnh, nơi được chủ đạo bởi tác phẩm điêu khắc bò đen khổng lồ. từ đây óc thể nhìn ra không gian ngoài trời với khoảng hiên, hồ bơi,…

Phòng khách mở được trang bị lò sưởi với các bức tường bằng thanh trượt bằng kính mở ra ngoài trời.

Khu vực quầy bar sang trọng mang vẻ ngoài nam tính hơn với mảng màu xám đậm. Quầy bar có phòng khách, thư viện, lò sưởi cùng giá sách được thiết kế cao từ trần đến sàn.

Không gian phòng bếp rộng lớn, sạch sẽ được lát bằng đá cẩm thạch, tô điểm bằng các chi tiết nội thất bằng đồng sang trọng.

Ở tầng trên, một phòng ngủ sang trọng nhìn ra hẻm núi Coldwater và một tủ quần áo tùy chỉnh với tủ sơn mài màu đen.

Được trang trí bằng đá cẩm thạch có vân dày, độc đáo, bồn tắm chính kiểu spa mở ra khu vực tiếp khách ngoài trời.

Không gian tập thể dục trong khuôn viên.

Khu vực ngoài trời thoáng mát, rộng lớn.

Khu đất rộng này có độ dốc lớn, vì vậy những bức tường chắn cao bao quanh ngôi nhà và sân, đảm bảo an ninh cộng với sự riêng tư - lý tưởng cho một người nổi tiếng.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.