Chưa đầy một năm sau khi Rihanna chi 21 triệu USD để mua một trong những căn hộ đắt nhất khu vực Los Angeles, siêu sao ca nhạc lại rao bán căn penthouse với giá 25 triệu USD.

Tọa lạc tại tòa nhà chọc trời The Century, căn hộ áp mái trải dài toàn bộ tầng 40 của tòa nhà. Với không gian sống rộng hơn 836m2, nhiều điểm nhấn riêng biệt và tầm nhìn đáng kinh ngạc xứng đáng với bất kỳ ngôi sao hạng A nào.

Căn penthouse trị giá 25 triệu USD của Rihanna trải dài toàn bộ tầng 40 của tòa nhà 42 tầng và có tầm nhìn 360 độ ra núi, đại dương và ánh đèn thành phố

Thang máy riêng mở ra phòng trưng bày lối vào của căn hộ và ấn tượng với bức tường tròn trịa của phòng khách với các cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra đường chân trời.

Căn hộ của Rihanna có tầm nhìn ra toàn thành phố Los Angeles. Các phòng có diện tích lớn. Phòng khách trang bị hai lò sưởi, một bộ sofa to và nhiều không gian sinh hoạt. Ngoài ra, căn hộ có 8 phòng tắm, phòng giải trí và rạp phim tại nhà.

Sàn gỗ cứng màu nâu sẫm nối liền với phòng ăn, nơi được phục vụ bởi một nhà bếp toàn màu trắng với mặt bàn bằng đá cẩm thạch, đảo kép và các thiết bị cao cấp.

Phòng suite chính được thiết kế với tường kính uốn cong, khu vực tiếp khách lắp đặt hệ thống lò sưởi.

Không chỉ vậy, toà nhà cũng cung cấp các dịch vụ tiện ích đi kèm như đảm bảo an ninh, hồ bơi ngoại cỡ, phòng tập thể dục đa năng cùng rạp chiếu phim, kho chứa rượu riêng.

Ngoài ra, trong khuôn viên còn có rạp chiếu phim cách âm với ghế dài bọc nhung và dãy phòng chính được trang bị phòng ngủ cong, tủ quần áo đôi đặt riêng, phòng tắm đôi và phòng khách riêng.

Đặc điểm ấn tượng nhất của căn hộ có lẽ là bốn sân hiên ngoài trời riêng biệt, quay mặt về bốn hướng khác nhau - bắc, nam, đông và tây - và có tầm nhìn toàn cảnh ra Thái Bình Dương, Đảo Catalina, các tòa nhà chọc trời ở Trung tâm LA, dãy núi San Gabriel và thậm chí cả Núi Baldy phủ đầy tuyết.

ĐƯợc biết, tòa nhà Century hoàn thành vào khoảng năm 2010 và được thiết kế bởi Robert AM Stern Architects. Trước đây, căn penthouse thuộc sở hữu của Matthew Perry. Anh mua toàn bộ tầng 40 vào năm 2017. Nam diễn viên bán nó vào năm 2021 cho Nick Molnar – người đồng sáng lập Afterpay. Giọng ca Diamonds đã trả 21 triệu USD để sở hữu căn hộ rộng hơn 800m2.

Với Rihanna, ban đầu căn hộ được niêm yết với giá 28 triệu USD nhưng cô đã thương lượng để có thể giảm 8 triệu USD. Rihanna cũng sở hữu một căn hộ nhỏ khác tại The Century, nhưng nơi ở chính hiện tại của cô là một biệt thự trị giá 14 triệu USD ở vùng núi phía trên Beverly Hills. Theo Forbes, nữ ca sĩ tạo hit We Found Love hiện là nữ nhạc sĩ giàu nhất thế giới với tài sản ròng trị giá 1,4 tỷ USD .

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.