CafeLand - Căn biệt thự sang trọng, tuyệt đẹp này của Rihanna được rao bán từ cuối năm ngoái với giá 7,5 triệu USD nhưng chưa bán được và hiện nữ ca sĩ đang cho thuê với giá 35.000 USD (hơn 800 triệu đồng) mỗi tháng.

Căn biệt thự tọa lạc trên khu đồi ở Los Angeles, California rộng hơn 600m2 được nữ ca sĩ mua từ hai năm trước với giá 6,8 triệu USD.

Nằm phía sau cổng và hầu như được che giấu đằng sau một bức tường cây và tán lá cao và dày, khu biệt thự có sáu phòng ngủ và tám phòng tắm đầy đủ trải rộng trên một nhà chính có ba tầng và một nhà khách cùng một gara để xe riêng biệt.

Bước vào căn nhà, sảnh sang trọng rộng rãi thanh lịch với sàn lát hình học, có lan can cầu thang lấy cảm hứng từ nghệ thuật trang trí cổ điển và đèn chùm bằng đồng quyến rũ

Tiếp đến là phòng khách chính rộng rãi có tấm thảm nổi bật, lò sưởi và một chiếc piano lớn.

Bàn ăn được đặt cạnh cửa sổ có kính lớn có tầm nhìn đẹp mắt và xanh mát ra cảnh quan xung quanh.

Nhà bếp mở sang trọng và rộng lớn.

Phòng ngủ chính với lò sưởi, ban công bao quanh riêng và nội thất sang trọng.

Căn nhà chính cung cấp bốn phòng ngủ riêng cho khách và các thành viên khác trong gia đình, một ở tầng chính và ba tầng trên.

Khu vực phòng tắm như spa riêng hiện đại tại nhà.

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn thiết kế thêm phòng trò chơi, phòng tập thể dục được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại và một rạp chiếu phim chuyên nghiệp.

Cận cảnh căn biệt thự lung linh về đêm.

Phòng tắm theo phong cách spa kết hợp với bể bơi vô cực ngoài trời.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.